Xiaomi Mi 8 xuất hiện ngoài thực tế với mặt lưng trong suốt như HTC U12+

Xiaomi Mi 8 xuất hiện ngoài thực tế với mặt lưng trong suốt như HTC U12+

XEM NHANH

Mới đây, Xiaomi Mi 8 đã lộ diện ngoài đời thực với thiết kế mặt lưng trong suốt và màn hình tai thỏ và dự kiến máy có thể sẽ ra mắt vào ngày 31/05 tới đây trong một sự ra mắt sản phẩm mới của Xiaomi.

Xiaomi Mi 8 sẽ mang tới thiết kế hoàn toàn mới

Theo đó, như hình ảnh rò rỉ này mô tả thì thiết kế Xiaomi Mi 8 khá độc đáo với mặt lưng bằng kính trong suốt để lộ rõ nội thất bên trong máy như vi mạch, pin, các con ốc… rất thú vị. Tuy nhiên, phong cách thiết kế này chỉ lạ với các smartphone Xiaomi đã ra mắt trước đó nhưng với HTC thì nó đã khá quen thuộc vì nó đã được trang bị từ thế hệ HTC U11+ đã ra mắt năm ngoái (2017) hay HTC U12+ vừa ra mắt hôm qua.

Thiết kế Xiaomi Mi 8

Mặt lưng của máy cũng không có nhiều chi tiết và chỉ có duy nhất một cụm camera kép được đặt dọc ở góc bên trái khá đẹp mắt như Mi MIX 2S hay Redmi Note 5. Qua đây, chúng ta có thể dự đoán rằng Xiaomi có thể sẽ loại bỏ cảm biến vân tay trên Mi 8 hoặc hãng đã tích hợp thành công cảm biến vân tay xuống phía dưới màn hình như Vivo X20 Plus UD.

Còn ở mặt trước, máy có phần Notch khá to và còn có thể to hơn cả iPhone X. Đây là vị trí của camera selfie, loa thoại và các cảm biến quen thuộc.

Thông số cấu hình dự kiến Xiaomi Mi 8

Được biết, Xiaomi Mi 8 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6/8GB, màn hình 6.01 inch trên tấm nền OLED, hỗ trợ công nghệ sạc không dây cùng viên pin khá lớn lên tới 4.000 mAh.

Xem thêm: Đập hộp Honor 10 chính hãng ĐẦU TIÊN tại VN – lưng kính đổi màu, chip Kirin 970, camera kép AI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill