Xiaomi Mi 8 lộ rõ thiết kế với màn hình tai thỏ không viền, camera kép

Xiaomi Mi 8 lộ rõ thiết kế với màn hình tai thỏ không viền, camera kép

XEM NHANH

Dự kiến vào cuối tháng này, Xiaomi sẽ cho ra mắt Xiaomi Mi 7 cùng một chiếc điện thoại khác, dự kiến đó chính là chiếc điện thoại 8 năm thành lập công ty hoặc Xiaomi Mi 8.

Lộ diện thiết kế chiếc điện thoại mới của Xiaomi

Theo đó, mới đây đã có một chiếc smartphone mới của Xiaomi đã lộ diện hình ảnh thiết kế và như một số tin đồn thì đây chính là thiết kế Xiaomi Mi 8. Như hình ảnh này mô tả thì Mi có bộ khung được làm bằng kim loại nguyên khối kết hợp với hai mặt kính trước sau.

thiết kế Xiaomi Mi 8

Màn hình của máy có Notch bên trên khá vuông vức, đây cũng chính là vị trí của camera selfie, loa thoại và các cảm biến chuyên dụng. Và nếu bạn để ý kĩ thì dường như Mi 8 sẽ có thiết lập camera kép.

Mặt lưng của máy được lược bỏ gần như các chi tiết truyền thống và ở đây chỉ có cụm camera kép đặt dọc với đèn flash LED. Khá thú vị là cảm biến vân tay không còn xuất hiện ở mặt lưng, do đó, khả năng cao Xiaomi đã tích hợp thành công cảm biến vân tay dưới màn hình hoặc chuyển qua dùng hẳn máy quét khuôn mặt.

Dự đoán cấu hình và giá bán Xiaomi Mi 8

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ thì Mi 8 được trang bị vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Màn hình độ phân giải Full HD+ trở lên… cùng rất nhiều các tính năng cao cấp, tinh túy nhất mà Xiaomi có thể trang bị cho máy.

thiết kế Xiaomi Mi 8Ảnh minh họa

Hiện chưa có bất kì thông tin nào về giá bán của Mi 8 nhưng chắc chắn rằng nó sẽ cao cả Xiaomi Mi MIX 2S. Theo bạn máy sẽ có cấu hình và giá bán bao nhiêu, hãy để lại bình luận phía bên dưới để cùng thảo luận nhé.

Xem thêm: Thử thách chơi rắn săn mồi trên Nokia chuối 8110 – Phạt ăn ớt, uống mắm tôm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí