Xiaomi-Mi-12-1

Thiết kế Xiaomi Mi 12: màn hình tràn viền ấn tượng, camera khủng 200MP

XEM NHANH

Dòng flagship Mi 11 đã được Xiaomi ra mắt với thiết kế ấn tượng và cấu hình khủng. Theo các báo cáo gần đây, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đang chuẩn bị cho dòng sản phẩm kế nghiệm – Xiaomi Mi 12. Mới đây, hình ảnh render của chiếc smartphone này đã được chia sẻ.

Xiaomi Mi 12 lộ diện trong ảnh render

Nhà thiết kế HoiNDI đã đăng tải hình ảnh render của flagship Xiaomi Mi 12. Trong hình ảnh có thể thấy thiết kế tổng thể mặt trước và mặt sau của sản phẩm. Mi 12 xuất hiện với màn hình tràn viền bắt mắt. Hai cạnh bên được làm cong trông rất thẩm mỹ và máy gần như không có cả viền trên lẫn viền dưới. Mi 12 vẫn có camera selfie thiết kế đục lỗ quen thuộc chứ không phải camera dưới màn hình.

Xiaomi-Mi-12-2

Điểm nhấn của máy nằm ở cụm ba camera được bố trí gọn gàng trong một hình chữ nhật. Trong đó có một camera chính 200MP, camera góc siêu rộng, cảm biến tele, đèn flash LED và cảm biến lấy nét tự động bằng laser. Bên cạnh máy là nút nguồn và nút tăng/giảm âm lượng còn cổng sạc Type-C, loa ngoài và micro thì nằm ở cạnh dưới.

Xiaomi-Mi-12-3

Các thông tin rò rỉ cho rằng Xiaomi Mi 12 sẽ được trang bị chip Snapdragon 898 siêu khủng của Qualcomm. Ngoài ra, máy có thể sở hữu cả viên pin lớn và sạc nhanh lên tới 200W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở AirPods 3 – Con lai giữa AirPods 2 và AirPods Pro?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý