thiet-ke-xiaomi-mi-10-ultra-1

Hé lộ thiết kế đẹp tuyệt đỉnh của Xiaomi Mi 10 Ultra với hai phiên bản mặt lưng gốm và trong suốt

XEM NHANH

Mới đây, thiết kế của chiếc Xiaomi Mi 10 Ultra đã lần đầu tiên được hé lộ với hai phiên bản mặt lưng trong suốt và gốm tuyệt đẹp, hứa hẹn khi ra mắt sẽ tạo nên một cơn sốt mới trong làng công nghệ thế giới.

Hé lộ thiết kế đẹp mê mẩn của Xiaomi Mi 10 Ultra

Được biết, vào ngày 11/8 tới đây, Xiaomi sẽ tổ chức buổi lễ kỉ niệm 10 năm thành lập. Tại buổi lễ, CEO của Xiaomi – ông Lei Jun sẽ có một bài phát biểu quan trọng về quá trình hoạt động của Xiaomi trong những năm qua, cũng như vạch ra những định hướng trong tương lai của công ty. Đồng thời, buổi lễ cũng là nơi Xiaomi sẽ giới thiệu tới người dùng 2 phiên bản đặc biệt của Xiaomi Mi 10 và Redmi K30, đó chính là Mi 10 Ultra và Redmi K30 Ultra.

Theo một nguồn tin đáng tin cậy từ giới thông tin tại xứ Đại Lục thì Xiaomi Mi 10 Ultra sẽ được trang bị bộ nhớ RAM 8GB cùng với 3 phiên bản bộ nhớ trong bao gồm 128GB, 256GB và 512GB. Ross Young – một CEO của một chuỗi công ty cung ứng linh kiện lớn cũng đã chia sẻ rằng Mi 10 Ultra sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới có camera selfie được ẩn phía dưới màn hình. Nhưng ông cũng cho hay, Mi 10 Ultra có thể sẽ chỉ là một mẫu điện thoại demo chứ không được thương mại hóa rộng rãi trên thị trường.

 Một số thông tin về Mi 10 Ultra được chia sẻ trên Twitter

Thế nhưng gần đây, những hình ảnh thiết kế của Mi 10 Ultra đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng, cho thấy đây có thể là một sản phẩm sẽ được bán rộng rãi chứ không phải là một sản phẩm demo như Ross Young đã nói. Hình ảnh thiết kế cho chúng ta thấy được máy sẽ có một hệ thống camera sau bao gồm 4 ống kính được thiết kế và sắp đặt lạ mắt, và trong đó sẽ có 1 ống kính tiềm vọng. Bạn đọc có thể thấy rõ được ở bức ảnh dưới đây, rằng Mi 10 Ultra sẽ hỗ trợ khả năng zoom quang học lên tới 120X, tức là sẽ còn lớn hơn cả Galaxy S20 Ultra của Samsung.

thiet-ke-xiaomi-mi-10-ultra-2

Hình ảnh rò rỉ về Xiaomi Mi 10 Ultra

Ngoài ra, hình ảnh cũng tiết lộ Mi 10 Ultra sẽ có tới 2 phiên bản, một phiên bản có mặt lưng được hoàn thiện bằng gốm sang trọng và một phiên bản có mặt lưng trong suốt, tương tự như chiếc Mi 8 và Mi 9 Explorer.

Xiaomi Mi 10 Ultra được đồn đoán là sẽ được cung cấp khả năng xử lý của con chip Snapdragon 865, màn hình AMOLED với cảm biến vân tay được nhúng bên trong, tốc độ quét màn hình 120Hz cùng viên pin dung lượng 4.500mAh và có hỗ trợ sạc nhanh công suất 100W + sạc nhanh không dây 50W.

Tạm kết

Vậy tạm kết ở đây, bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thiết kế cũng như những thông tin rò rỉ của Xiaomi Mi 10 Ultra? Hãy để lại ý kiến cá nhân dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Giá bán tất cả Samsung Galaxy Note20, Buds Live, Watch 3, Tab S7 và Z Fold 2

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày