Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch

XEM NHANH

Trong khi Xiaomi hiện đang chuẩn bị rục rịch ra mắt Xiaomi 15 và 15 Pro vào cuối tháng này, mẫu máy cao cấp nhất của dòng sản phẩm này là Xiaomi 15 Ultra sẽ chính thức ra mắt vào đầu năm sau.

Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ

Thông tin rò rỉ từ Trung Quốc mới đây cho thấy sơ đồ thiết kế của Xiaomi 15 Ultra với thiết lập camera lộ diện. Cụm camera ở mặt sau của mẫu flagship này trông khá giống với người tiền nhiệm – Xiaomi 14 Ultra nhưng nó có một chút khác biệt về cách sắp xếp ống kính.

Chiếc điện thoại đầu tiên có một ống kính ở phía trên, trong khi ba ống kính còn lại được bố trí ở phía dưới, không giống như Xiaomi 14 Ultra có hai ống kính ở mỗi bên.

Phía trên có thể là mô-đun tele tiềm vọng 200MP. Ống kính dự kiến ​​sẽ là cảm biến Samsung ISOCELL HP9 giống như Vivo X100 Ultra. Nếu đúng như vậy, đây sẽ là bản nâng cấp từ camera Sony IMX858 50MP trong 14 Ultra. Ngay bên dưới là camera chính 1 inch được đồn đoán giống như trên 14 Ultra. Dự kiến ​​camera này sẽ là cảm biến Sony LYT-900 50MP, có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS).

Tuy nhiên, camera góc siêu rộng và tele có lẽ sẽ không có thay đổi nào. Xiaomi dự kiến ​​sẽ sử dụng cùng ống kính Sony IMX858 50MP cho cả hai, với ống kính góc siêu rộng cung cấp trường nhìn 122 độ và ống kính tele có tiêu cự 75mm. Và tất nhiên, sẽ có sự điều chỉnh của Leica trên toàn bộ sản phẩm.

Ngoài ra ở phía mặt trước, Xiaomi 15 Ultra  có vẻ như có các cạnh phẳng và một lỗ khoét trên màn hình, phù hợp với hầu hết xu hướng thiết kế điện thoại thông minh hiện đại hiện nay.

Các thông số kỹ thuật khác

Xiaomi 15 Ultra được định hình để trở thành một trong những sản phẩm ấn tượng nhất, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế thẩm mỹ, phần cứng mạnh mẽ và những cải tiến trong công nghệ camera. Sản phẩm mới đã xuất hiện trong nhiều cơ sở dữ liệu khác nhau, từ cơ sở dữ liệu IMEI cho các biến thể Trung Quốc, toàn cầu và Ấn Độ, cho đến các hồ sơ gần đây khi nó xuất hiện trong cơ sở dữ liệu EEC.

Hiệu năng

Về hiệu năng, Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 SoC. Đây là con chip chuẩn bị ra mắt dành riêng cho các thiết bị flagship 2025. Máy sẽ được ghép nối với RAM lên đến 24GB. Điện thoại này cũng dự kiến ​​sẽ đi kèm với pin dung lượng lớn 6.200mAh để có thời lượng pin lâu dài và chạy trên HyperOS 2.0 mới nhất, dựa trên Android 15.

Xiaomi 15 Ultra dự kiến ​​sẽ có màn hình 2K với độ cong siêu nhỏ ở cả bốn cạnh. Điện thoại này cũng được đồn đoán là có cảm biến vân tay siêu âm trong màn hình để mở khóa thuận tiện và an toàn.

Chất liệu

Về phần chất liệu, mẫu điện thoại cao cấp kế nhiệm Xiaomi 14 Ultra dự kiến ​​sẽ có ba loại vật liệu hoàn thiện đó là da trơn, sợi thủy tinh hoặc gốm, mang đến nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách khác nhau.

Mặc dù da mang lại cảm giác sang trọng, nhưng nó có thể dễ bị trầy xước. Ngược lại, sợi thủy tinh là lựa chọn nhẹ hơn và bền hơn, mặc dù có thể không có cùng mức độ hấp dẫn sang trọng. Gốm tạo nên sự cân bằng giữa tính hấp dẫn về mặt thị giác và độ bền, nhưng có thể nặng hơn và dễ vỡ hơn khi va chạm.

Lời kết

Trên đây là thông tin thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch. Với sự trang bị này, Xiaomi 15 Ultra sẽ đưa nhiếp ảnh di động lên một tầm cao mới và phá vỡ mọi kỷ lục có thể về trải nghiệm của người dùng. Hãy cùng đón chờ các rò rỉ khác về mẫu flagship này cho tới khi nó ra mắt vào đầu năm sau.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
black-myth-wukong-pixel-thumb
Black Myth: Wukong pixel bất ngờ xuất hiện với trải nghiệm cực “dị”
Thiết kế Xiaomi 15 Ultra bị rò rỉ với ống kính tele 200MP mạnh mẽ và camera chính 1 inch
YouTube-Shorts
YouTube Shorts sẽ được kéo dài lên 3 phút từ ngày 15/10
Microsoft ra mắt Office 2024 cho Mac và PC