thiet-ke-xiaomi-13-1

Rò rỉ Xiaomi 13: thiết kế vuông vắn với camera đục lỗ quen thuộc

XEM NHANH

Mới đây, 1 bản vẽ CAD của Xiaomi 13 được Onleaks chia sẻ đã hé lộ, đã thu hút không ít sự chú ý của công chúng.

Thiết kế Xiaomi 13 rò rỉ

Xiaomi 13 series dự kiến ​​sẽ ra mắt với tư cách là một trong những thiết bị chạy chip Snapdragon 8 thế hệ 2 đầu tiên tại Trung Quốc. Xiaomi 13 và 13 Pro dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 hoặc đầu tháng 12. Mới đây, OnLeaks đã chia sẻ bản vẽ CAD của Xiaomi 13 phiên bản màu vani.

Bản vẽ CAD của Xiaomi 13 cho thấy thiết kế của nó sẽ tương tự như Xiaomi 13 Pro. Sự khác biệt đáng chú ý duy nhất giữa hai phiên bản chính là về mặt thiết kế khi phiên bản Xiaomi 13 vani nhỏ hơn và có màn hình phẳng.

Ngoài ra, thông tin rò rỉ còn cho rằng Xiaomi 13 có màn hình 6.2 inch và kích thước 152.8 x 71.5 x 8.3mm. Mặt sau của điện thoại có ba cảm biến camera và đèn flash LED. Độ dày của thiết bị tăng lên 10.3mm ở phần cụm camera.

thiet-ke-xiaomi-13-12

Những tin đồn xung quanh Xiaomi 13 đã cho biết nó sẽ có chip Snapdragon 8 Gen 2, giống như Xiaomi 13 Pro. Thiết bị dự kiến ​​sẽ có camera chính 50MP với hỗ trợ OIS.

Chứng nhận 3C của thiết bị đã tiết lộ rằng nó sẽ đến với hỗ trợ sạc nhanh 67W. Thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 với giao diện MIUI 14 ở trên cùng.

Năm ngoái, Xiaomi đã phát hành Xiaomi 12X cùng với Xiaomi 12 và 12 Pro tại Trung Quốc. Lần này, có thể không có một thiết bị nào được đặt tên là Xiaomi 13X.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Camera Xiaomi 12T Pro – Ảnh chụp xuất sắc, chống rung ổn định!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại