thiết kế Xiaomi 13

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Xiaomi 13 tiết lộ sự “lột xác” về thiết kế bên ngoài

XEM NHANH

Từ tuần trước đã có rất nhiều tin đồn cho biết Xiaomi đang hoàn thiện dòng flagship Xiaomi 13 Series. Mới đây, thiết kế Xiaomi 13 đã được tiết lộ trong hình ảnh thực tế. Có lẽ Xiaomi sẽ sớm giới thiệu nó trong vài tháng tới. 

Hình ảnh thực tế tiết lộ thiết kế của Xiami 13

Các mô hình trong dòng Xiaomi 13 Series đã được rò rỉ rất nhiều trong một tháng qua. Phiên bản Xiaomi 13 Pro cũng đã được phát hiện chứng nhận 3C. Và mới đây nhất là hình ảnh thực tế mặt sau của chiếc Xiaomi 13. Hình ảnh và thông tin rò rỉ đã được chia sẻ bởi tài khoản Cool APK.

Xiaomi 13

Từ hình ảnh có thể thấy thiết bị được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế của Xiaomi Mi 11 Ultra. Điện thoại sẽ có ba camera sau cùng với một mô-đun đèn flash. Cụm camera sau có phần “khủng” hơn so với thế hệ trước khiến nhiều suy đoán cho rằng đây có thể không phải dòng Xiaomi 13. Bên cạnh đó, Xiaomi được cho là sẽ ra mắt dòng Redmi K60 trước.

thiết kế Xiaomi 13

Mô-đun camera cũng có chữ ‘LASER’ được khắc lên trên nên có thể thiết bị sẽ có khả năng tự động lấy nét bằng laser. Một số rò rỉ trước đây cho biết Xiaomi 13 sẽ có màn hình 6,38 inch, lớn hơn một chút so với Xiaomi 12. Mẫu Pro sẽ có màn hình QHD + 6,73 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Bên cạnh đó, các thiết bị dự kiến ​​sẽ sở hữu chipset Snapdragon 8 Gen 2 và viên pin 5.000mAh.

Trên đây là thông tin thiết kế Xiaomi 13. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Những trải nghiệm giải trí trên Xiaomi 12T tại đây.

Tin mới nhất
menh-hoa-hop-cay-gi-thumb
Mệnh Hỏa hợp cây gì? 10 loại cây phong thủy cho người mệnh Hỏa
menh-moc-hop-cay-gi-thumb
Mệnh Mộc hợp cây gì? 13 loại cây cảnh mang đến may mắn cho người mệnh Mộc
napas-la-gi-thumb
Thẻ NAPAS là gì? Đặc điểm, lợi ích khi sử dụng thể NAPAS
tat-ca-game-mien-phi-1
Top 20 game miễn phí hay trên Steam nhiều người chơi nhất 2024