thiet-ke-va-mau-sac-cua-realme-9i-5g-3

Thiết kế và màu sắc của Realme 9i 5G được tiết lộ thông qua hình ảnh render bị rò rỉ

XEM NHANH

Mới đây, thiết kế và màu sắc của Realme 9i 5G được tiết lộ thông qua hình ảnh render bị rò rỉ khiến nhiều fan của hãng điện thoại này vô cùng thích thú.

Rò rỉ thiết kế và màu sắc của Realme 9i 5G 

Realme đã thông báo rằng họ sẽ ra mắt điện thoại thông minh Realme 9i 5G tại Ấn Độ vào ngày 18 tháng 8. Mới đây, Sudhanshu Ambhore đã tiết lộ hình ảnh hoàn chỉnh và các tùy chọn màu sắc của Realme 9i 5G.

Nhìn vào thiết kế, thiết bị có mặt sau phẳng với thiết lập ba camera ở phía sau và thiết kế đèn laser. Điện thoại cũng sở hữu các cạnh vuông vức, rất đẹp mắt và tinh tế. Ở phía bên phải, nó có một nút nguồn và máy quét dấu vân tay tích hợp vào đó, còn nút chỉnh âm lượng thì nằm ở phía bên trái.

thiet-ke-va-mau-sac-cua-realme-9i-5g-1

Ở phía trước, điện thoại thông minh có viền mỏng xung quanh màn hình và nó có cằm khá lớn. Một tiết lộ khác là module camera trước giọt nước. Cho đến nay, điều duy nhất được xác nhận về điện thoại thông minh này là nó sẽ có chip Dimensity 810.

Theo tin đồn, thiết bị được cho là sẽ có các biến thể RAM 4GB hoặc 6GB và bộ nhớ trong 64GB hoặc 128GB. Nó cũng được đồn đại sẽ ra mắt với viên pin lớn 5.000mAh.

Realme 9i 5G sẽ có giá từ Rs. 10.000 ~ 2.9 triệu VNĐ và Rs. 15.000 ~ 4.4 triệu VNĐ. Tại Ấn Độ, Realme 9i có giá tối đa là Rs. 15,999 ~ 4.7 triệu VNĐ.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Trên tay nhanh Galaxy Z Flip4: Màu mới RẤT ĐẸP!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
astreus-god-of-war-3-thumb
Vai trò bí ẩn của Loki – Atreus trong God of War
riot-thumb
Những nội dung độc quyền từ Riot Games người chơi nhận được thông qua Game Pass
cac-trinh-duyet-web-thumb
Top 10 trình duyệt web tốt nhất 2024
mihoyo-thumb
Ý nghĩa của miHoYo? Những tựa game của miHoYo lôi cuốn đến mức nào