POCO-M4-Pro-4G-DESIGN

Thiết kế và camera của Poco M4 Pro 4G trước ngày ra mắt

XEM NHANH

Poco của Xiaomi đã tiết lộ Poco M4 Pro 5G vào tháng 11 năm ngoái và giờ đây, phiên bản 4G sẽ xuất hiện vào ngày 28/2, được đặt tên là Poco M4 Pro. Poco gần đây đã chính thức xác nhận một số tính năng của M4 Pro.

Thông tin của Poco M4 Pro 4G trước ngày ra mắt

Poco đã xác nhận một số tính năng của M4 Pro, bao gồm màn hình Super AMOLED 6.43″, độ phân giải FullHD+, tần số quét 90Hz với độ sáng tối đa 1.000 nits. Máy hỗ trợ loa âm thanh nổi kép và Poco Launcher 2.0 có giao diện người dùng tối giản/ Poco cũng đã tiết lộ các tùy chọn thiết kế và màu sắc của Poco M4 Pro 4G.

Poco M4 Pro 4G trông tương tự như mẫu 5G vì nó có màn hình đục lỗ và cụm camera ở mặt sau kéo dài theo chiều rộng của điện thoại. Máy có camera chính 64MP, ống kính siêu rộng 8MP (FOV 118 độ) và 2MP macro, trong khi camera selfie sử dụng cảm biến 16MP.

Tùy chọn 3 màu sắc – Cấu hình chưa được tiết lộ

Poco M4 Pro 4G sẽ được cung cấp với các màu Power Black, Poco Yellow và Cool Blue. Nó sẽ dày 8,09mm, nặng 179,5 gram và có xếp hạng chống nước IP53. Một trong những hình ảnh được chia sẻ bởi Poco cho thấy M4 Pro 4G sẽ có cảm biến đọc dấu vân tay gắn bên cạnh, mặc dù có màn hình AMOLED.

Poco vẫn chưa tiết lộ bộ vi xử lý và pin của sản phẩm. Mọi thông tin cuối cùng sẽ lộ diện vào 28/2. Buổi ra mắt sẽ diễn ra trên kênh YouTube của Poco.

Tạm kết

Sản phẩm sẽ được Hoàng Hà Mobile cập nhật liên tục và hi vọng sẽ mở bán chính hãng tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật các video công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN