thiet-ke-sony-xpera-5-ii-1

Xperia 5 II chạy vi xử lý Snapdragon 865 lộ thiết kế đậm chất “Sony”

XEM NHANH

Xperia 5 II – mẫu smartphone cao cấp của Sony được cho là sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 865 mới đây đã bị rò rỉ thiết kế bên ngoài mang đậm nét đặc trưng của hãng điện thoại tới từ Nhật Bản. 

Sony Xperia 5 II lộ thiết kế thông qua hình ảnh render mới nhất

Được biết, chỉ mới cách đây vài ngày trước, Xperia 5 II vừa nhận được chứng chỉ từ cơ quan FCC và tới ngày hôm nay, mẫu smartphone này lại tiếp tục có thêm được một chứng chỉ quan trọng nữa từ cơ quan TEENA.

Theo đó, dựa vào thông tin từ chứng chỉ của TEENA thì Sony Xperia 5 II sẽ mang tên mã là XQ-AS72, kèm theo một vài hình ảnh render của máy. Và theo như nguồn tin rò rỉ thì Xperia 5 II chính là một phiên bản kế nhiệm của mẫu Sony Xperia 5 đã được ra mắt vào hồi tháng 10 năm ngoái.

Thông tin từ chứng chỉ của cơ quan TEENA không cung cấp nhiều thông tin về cấu hình phần cứng của máy, mà chỉ nói rằng máy sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G mới nhất cùng một khe SIM kép.

thiet-ke-sony-xpera-5-ii-2

Hình ảnh render của Sony Xperia 5 II

TENAA cũng đăng tải hình ảnh của Xperia 5 II và bạn đọc cũng thấy rằng đây là ngôn ngữ thiết kế thuôn dài quen thuộc, mang những đường nét đậm chất Sony. Tương tự như Xperia 5, Xperia 5 II cũng có một hệ thống 3 camera ở mặt sau được xếp theo chiều dọc ở góc trên bên trái.

Bức ảnh render trên cũng đã cho thấy có 2 nút nhỏ ở bên phía cạnh phải của máy, một trong 2 nút đó có thể sẽ là nút chuyên dụng cho chụp ảnh, một điểm đã rất quen thuộc trên các mẫu điện thoại của Sony, và nút bấm còn lại có thể là nút gọi trợ lý ảo Google Assistant.

Xperia 5 II dự kiến sẽ được Sony trình làng vào ngày 17/9 tới đây. Về cấu hình, máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 đi cùng với 8GB RAM, cùng một viên pin dung lượng cao nhưng chưa rõ chi tiết là bao nhiêu.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách giảm NÓNG và GIẬT LAG cho điện thoại mỗi khi chơi game?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý