samsung-galaxy-zfold6-zflip6

Thiết kế Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 được xác nhận thông qua hình ảnh ốp lưng rò rỉ

XEM NHANH

Sau khi Samsung chính thức công bố ngày tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo vào ngày 10/7 tới đây, các thông tin về Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 càng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Giờ đây, thiết kế của bộ đôi này gần như lộ diện hoàn toàn thông qua ốp lưng bị rò rỉ.

Hình ảnh ốp lưng xác nhận thiết kế Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 mới

Các hình ảnh về ốp lưng mới được đăng tải bởi tài khoản MysteryLupin trên nền tảng X. Thông qua ốp lưng, người dùng gần như là đã có thể tưởng tượng được thiết kế của bộ đôi smartphoen gập mới của Samsung trông như thế nào. So với thế hệ tiền nhiệm là Z Fold5 và Z Flip5, Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 mới gần như không có quá nhiều thay đổi về mặt diện mạo bên ngoài.

samsung-galaxy-zfold6-zflip6-1

Galaxy Z Flip6 vẫn có màn hình bìa dạng thư mục và hai camera kèm đèn flash LED ở bên ngoài. Ốp lưng có màu tương tự với vỏ máy, bao gồm xanh xám hải quân và xanh bạc hà. Nhìn chung, thiết kế của nó trông rất giống với Galaxy Z Flip 5. Các báo cáo trước đó cho thấy mẫu điện thoại gập vỏ sò mới này của Samsung sẽ được trang bị pin 4.000mAh lớn hơn. Tuy nhiên, phải đợi đến khi thiết bị này chính thức ra mắt thì người dùng mới biết liệu nâng cấp đó có khiến điện thoại dày hơn hay không.

Về Galaxy Z Fold6, nó có vẻ vuông vắn sắc nét hơn và viền mỏng hơn so với người tiền nhiệm. Trông nó tương đồng với ngôn ngữ của Galaxy S24 Ultra nhiều hơn, dù tổng thể vẫn dựa trên Fold5. Các thông tin rò rỉ cho thấy điện thoại có khung titan và đầu đọc dấu vân tay gắn bên hông. Pin không thay đổi so với Z Fold5 nhưng tổng thể sẽ nhẹ hơn nhờ chất liệu mới bền bỉ cao cấp.

samsung-galaxy-zfold6-zflip6-2

Các thông tin khác của Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6

Sau đâu sẽ là tổng hợp một số tin đồn của bộ đôi smartphone màn hình gập hot hit chuẩn bị trình làng của Samsung.

Galaxy Z Fold6

Samsung là thương hiệu điện thoại thông minh lớn đầu tiên ra mắt điện thoại có thể gập lại trên toàn cầu. Hãng đã ra mắt Galaxy Fold đầu tiên vào năm 2019 và liên tục cải tiến qua từng năm. Công ty hứa hẹn sẽ tiếp tục cải tiến thiết kế của các dòng điện thoại Galaxy Z Fold trong tương lai.

Điện thoại Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 sẽ được ra mắt tại sự kiện Galaxy Unpacked vào ngày 10 tháng 7 năm 2024. Thiết bị gập hình quyển vở thế hệ thứ 6 này được cho là sẽ có màn hình bìa và màn hình bên trong rộng hơn. Đồng thời có thể ngắn hơn so với phiên bản tiền nhiệm, đưa màn hình bên ngoài của nó gần với điện thoại thông thường hơn về khía cạnh tỉ lệ.

samsung-galaxy-zfold6-zflip6-3

Về hiệu năng bên trong, Samsung Galaxy Z Fold6 được cho cho là có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3. Thiết lập camera ba phía sau 50MP + 12MP + 10MP. Camera selfie bên ngoài 10MP, camera selfie bên trong 4MP. Đi kèm RAM 12GB, thân máy bằng titan và viên pin dung lượng 4.400mAh với sạc nhanh 25W. Nó sẽ chạy ngay phần mềm One UI 6.1.1 dựa trên Android 14 và có thể nhận được các bản cập nhật bảo mật và hệ điều hành Android trong 7 năm ngay sau khi phát hành.

Galaxy Z Flip6

Tiếp nối Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 là mẫu smartphone gập nhỏ gọn linh hoạt hơn được hãng hướng tới phân khúc người dùng trẻ trung, năng động. Nó có vẻ ngoài tương tự như thế hệ trước.

Theo các thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy Z Flip6 sẽ có màn hình bên trong 6,7 inch với tốc độ làm mới 120Hz. Độ phân giải 2.640 x 1.080 pixel. Thiết bị có thể có màn hình ngoài 3,4 inch với độ phân giải 720 x 748 pixel. Nó được cho là chạy trên bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 cho Galaxy với tốc độ xung nhịp tối đa 3,9 GHz tương tự Z Fold6.

samsung-galaxy-zfold6-zflip6-4

Về phần nhiếp ảnh, Galaxy Z Flip 6 được cho là sẽ có thiết lập camera kép phía sau, bao gồm camera chính 50 megapixel và camera 12 megapixel. Viên pin dung lượng 4.000mAh với hỗ trợ sạc 25W.

Lời kết

Trên đây là thông tin thiết kế Samsung Galaxy Z Fold6, Flip6 được xác nhận thông qua hình ảnh ốp lưng rò rỉ. Mọi thông tin sẽ được xác nhận chính thức tại sự kiện Galaxy Unpacked thời gian tới.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất.

Xem thêm: Lộ hình ảnh render Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 sắp ra mắt

Đừng bỏ qua các video review tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
Brand là gì? Phân biệt giữa Brand và Trademark
xayah-rakan
Làm sao để cân bằng chính xác khi chơi kết hợp Xayah với Rakan
hinh-anh-con-vat
Hình ảnh con vật dạy trẻ nhận biết
map-breeze
Breeze sở hữu diện mạo mới chính thức quay trở lại