Samsung-Galaxy-Tab-S8-Ultra-1

Thiết kế Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình tai thỏ độc đáo chứa 2 camera trước

XEM NHANH

Mới đây, một leaker mang tên Ice Universe đã tiết lộ lý do Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình tai thỏ độc đáo giống như tin tức đã bị rò rỉ trước đó.

Thiết kế Samsung Galaxy Tab S8 Ultra có màn hình tai thỏ độc đáo chứa 2 camera trước

Theo như leaker này thì Galaxy Tab S8 Ultra có thiết kế “notch” vì nó sẽ có hai camera trước. Một trong số đó là ống kính góc siêu rộng có thể quay video 4K ở tốc độ 60 khung hình / giây. Tuy nhiên, leaker này không tiết lộ thông tin về cảm biến còn lại.

Galaxy Tab S7 và Tab S7 + là 2 sản phẩm tiền nhiệm được trang bị camera trước 8MP, có thể quay video 1080p 30fps. Thông tin rò rỉ cho biết cụm camera kép phía trước trên Tab S8 Ultra sẽ bao gồm một cảm biến chính 8MP và một ống kính góc siêu rộng 5MP.

Samsung-Galaxy-Tab-S8-Ultra-2

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra dự kiến ​​sẽ được trang bị màn hình AMOLED 14,6 inch với độ phân giải 3K và tốc độ làm tươi 120Hz. Theo các khu vực bán hàng khác nhau, máy tính bảng này có thể được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 hoặc Exynos 2200, với dung lượng pin 11500mAh và hỗ trợ sạc nhanh 45W.

Có hai phiên bản của máy tính bảng, Wi-Fi và 5G. Các tùy chọn cấu hình bao gồm RAM 8GB / 12GB và bộ nhớ 128GB / 512GB. Được biết, Samsung Galaxy Tab S8 Ultra sẽ hỗ trợ bút S Pen nữa. Hãy cùng chờ đón siêu phẩm này của Samsung trong thời gian tới nhé!

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iOS 15.2 beta 2 có gì đặc biệt?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính