Ngắm thử Galaxy S11: Ống kính tiềm vọng, 5 màu sắc, mặt trước như Note 10

Ngắm thử Galaxy S11: Ống kính tiềm vọng, 5 màu sắc, mặt trước như Note 10

XEM NHANH

Có lẽ tầm này là vừa phải cho những thông tin rò rỉ trước khi ra mắt, bắt đầu là với thiết kế Samsung Galaxy S11 nhé.

Hoàn thiện hơn cho Galaxy Note 10

Giới hạn trong sáng tạo là không có, nhưng nó sẽ cần phải hài hòa về mọi mặt như thẩm mỹ chung của nhiều người, giá cả và đặc biệt là trải nghiệm trong sử dụng. Ở đây là điện thoại thông minh (smartphone).

Thiết kế Samsung Galaxy S11

Cụ thể hơn, Galaxy Note 10 đã mang tới một cái nhìn khác biệt hoàn toàn khi sở hữu thiết kế camera trong màn hình, loại bỏ hoàn toàn phần viền trên. Dự kiến Galaxy S11 vẫn sở hữu ngoại hình như vậy, nhưng với lỗ camera selfie nhỏ hơn, viền bezels mỏng thêm “một tí tẹo” nữa. Nếu cần thiết thì có thể làm màn hình cong hơn để loại bỏ luôn chúng. Vài thông tin cho rằng Samsung còn đang nghiên cứu công nghệ camera “âm màn” giống như vân tay vậy.

Còn về các màu sắc, Galaxy S11 chắc chắn sẽ cung cấp nhiều màu sắc giống như Galaxy Note 10 vừa qua. Để tham khảo thì dưới đây là một số tùy chọn có thể góp mặt trên siêu phẩm này:

Thiết kế Samsung Galaxy S11

Camera lên một “tầm” mới

Bạn còn nhớ cảm biến 108MP và Samsung bắt tay với Xiaomi phát triển chứ? Đúng vậy, Galaxy S11 được đồn đại sẽ sử dụng cảm biến này. Đi kèm với đó sẽ là một ống kính tiềm vọng cho khả năng zoom quang 5x giống như Huawei P30 Pro. Tất nhiên sẽ không thể thiếu là một ống kính góc siêu rộng giúp thu được nhiều nội dung hơn.

Thiết kế Samsung Galaxy S11

Một thiết lập khác thú vị hơn cả là máy quét quang phổ. Nó sẽ sử dụng ánh sáng hồng ngoại để phân tích thành phần hóa học của vật thể và đọc giá trị của sóng năng lượng dội lại để xác định vật thể đó được tạo ra từ cái gì.

Thiết kế Samsung Galaxy S11

Đây là công nghệ mà NASA đã sử dụng trong nhiều thập kỷ để xác định thành phần hóa học của các ngôi sao và hành tinh xa xôi, và giờ nó sẽ được thu nhỏ lại trong bàn tay bạn. Samsung gần đây cũng đã có một vài bằng sáng chế cho việc kết hợp máy quang phổ trong thiết bị di động.

Có thể kể một vài công dụng của máy quang phổ này như lấy thông tin về các giá trị dinh dưỡng trong trái cây hay hàm lượng cồn trong rượu. Đơn giản và dễ áp dụng vào sử dụng thiết bị hàng ngày hơn là đọc được độ ẩm của da để phân tích và đưa ra lời khuyên về cách chăm sóc tốt hơn.

Thiết kế Samsung Galaxy S11

Bạn thấy thiết kế Samsung Galaxy S11 như này đã được chưa? Tất nhiên đây chỉ là bản render thôi, nhưng nó có thể trở thành sự thật qua một vài chi tiết. Hãy để lại ý kiến của bạn ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN