Samsung giải thích vì sao thiết kế Galaxy Note 9 không mấy thay đổi với Note 8

Samsung giải thích vì sao thiết kế Galaxy Note 9 không mấy thay đổi với Note 8

XEM NHANH

Nếu bạn đang tự hỏi vì sao thiết kế Galaxy Note 9 không trông giống Note 8 thì mới đây, Samsung đã trả lời câu hỏi này để chiều lòng người dùng cũng như các fan hâm mộ của mình.

Thiết kế Galaxy Note 8 đã quá hoàn hảo

Dù sở hữu khả năng nhiếp ảnh và hiệu năng mạnh mẽ hơn nhưng thiết kế Samsung Galaxy Note 9 lại không có mấy sự thay đổi ngoại trừ viền cạnh mỏng hơn một “tí xíu”, cảm biến vân tay dời xuống cụm camera kép và bộ khung được vát một đường kim cương sắc cạnh rất nam tính, sang trọng.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9

Theo đó, như Samsung chia sẻ thì hãng đã tập trung chủ yếu vào việc cải thiện trải nghiệm người dùng và thay đổi kích thước màn hình của Note 9 nhưng vẫn giữ được kích thước tương tự như Note 8. Và như bạn đã thấy, chúng ta có một chiếc Note 9 màn hình lên tới 6.4 inches lớn hơn 6.3 inches của Note 8. Nhờ đó mà người dùng sẽ có không gian hiển thị lớn hơn để xem phim, lướt web, chơi game và đặc biệt là thỏa sức sáng tạo cùng chiếc bút S Pen thần thánh.

Bên cạnh đó, ông lớn Hàn Quốc cũng chọn giữ lại cách thiết kế hình chữ nhật với tỷ lệ khung hình cao như này bởi sự mạnh mẽ và nam tính của nó khác hẳn với dòng Galaxy S Series. Samsung cũng cho rằng thiết kế của Galaxy Note 8 đã đạt đến mức tối ưu và quá hoàn hảo ở thời điểm hiện tại, chính vì vậy mà hãng đã giữ nguyên và chỉ mang đến một vài cải tiến nho nhỏ trên Galaxy Note 9.

Ngoài thiết kế, Galaxy Note 9 còn có gì?

Galaxy Note 9 sở hữu cho mình sức mạnh thượng thừa của một siêu phẩm với vi xử lý Exynos 9810, RAM 6GB + bộ nhớ trong 128GB và RAM 8GB + bộ nhớ trong 256GB. Khả năng nhiếp ảnh của máy cũng miễn bàn khi sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP, camera selfie 8MP, hệ điều Android 8 Oreo được cài sẵn với giao diện Samsung Experience trứ danh.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9

Tất nhiên, Galaxy Note 9 không thể thiếu cho mình đó là chiếc bút S Pen đã làm nên thương hiệu dòng sản phẩm này. Năm nay, quyền năng của nó còn lớn hơn rất nhiều khi có thể chụp ảnh từ xa, trình chiếu Slide, điều khiển nhạc, viết dưới nước nhờ khả năng kháng nước – kháng bụi chuẩn IP68…. Còn rất nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá trên siêu phẩm này, hãy đăt trước ngay hôm nay để có cơ hội trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên sở hữu Galaxy Note 9 nhé.

Thiết kế Samsung Galaxy Note 9

Tham khảo chi tiết chương trình đặt trước Galaxy Note 9 tại đây: https://hoanghamobile.com/dat-truoc-galaxy-note-9.html

Xem thêm: Đánh giá camera Note 9 : Liệu camera có thực sự tốt ?

https://youtu.be/EpJL3Iq_Lvw

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu