thiet-ke-redmi-note-9-pro-1

Redmi Note 9 Pro 5G lộ thiết kế mặt sau mang nhiều đường nét tương tự như Xiaomi Mi 10T Lite

XEM NHANH

Vậy là mới đây, chiếc Redmi Note 9 Pro 5G đã chính thức lộ thiết kế mặt sau với nhiều đường nét tương tự như mẫu Xiaomi Mi 10T Lite đã ra mắt trước đây.

Redmi Note 9 Pro 5G chính thức lộ diện thiết kế mặt lưng

Được biết vào ngày 26/11 tới đây, Redmi sẽ chính thức cho ra mắt ba mẫu smartphone thuộc dòng Redmi Note 9 5G. Và vào tối hôm kia, Tổng giám đốc của Redmi – ông Lu Weibing đã ám chỉ rằng dòng Redmi Note 9 5G sẽ được tích hợp một hệ thống camera sau chưa từng có trên bất kì một chiếc Redmi nào từ trước đến nay.

Theo đó, giới thạo tin đã cho rằng Redmi Note 9 Pro 5G chính là chiếc Xiaomi Mi 10T Lite được đổi tên dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Và cả 2 mẫu điện thoại này sẽ chỉ khác nhau ở duy nhất một điểm, chính là cảm biến camera chính. Mi 10T Lite sẽ chỉ có camera chính 64MP, trong khi đó Redmi Note 9 Pro 5G sẽ có camera chính với độ phân giải lên tới 108MP.

Hình ảnh render chính thức của Redmi Note 9 Pro 5G bên dưới khá giống với Xiaomi Mi 10T Lite phiên bản màu Rose Gold Bleach. Mặt lưng của Redmi Note 9 Pro 5G có màu xanh ngọc ở trên cùng, pha trộn với màu đào ở dưới cùng, và được làm từ chất liệu AG (chống chói) với lớp sơn mờ.

thiet-ke-redmi-note-9-pro-2

Hình ảnh mặt sau của Redmi Note 9 Pro 5G

Cạnh phải của Redmi Note 9 Pro 5G có nút chỉnh âm lượng và cảm biến vân tay. Về phần mặt sau có mô-đun camera hình tròn với 4 cảm biến, còn đèn LED flash nằm ở bên ngoài.

Redmi Note 9 Pro 5G dự kiến sở hữu màn hình IPS LCD Full HD+ 6.67 inch với tốc độ làm tươi 120 Hz, dùng chip Snapdragon 750G, camera selfie 16 MP, pin 4.820 mAh hỗ trợ sạc nhanh 33 W và chạy hệ điều hành Android 10 với giao diện MIUI 12.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của Redmi Note 9 Pro 5G qua hình ảnh quảng cáo trên? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN