thiet-ke-redmi-k40-1

Redmi K40 chính thức lộ diện thiết kế với mặt lưng siêu ấn tượng

XEM NHANH

Mới đây, phía Redmi đã chính thức đăng tải tấm poster quảng cáo của Redmi K40, để lộ toàn bộ thiết kế mặt sau của máy cũng như công bố luôn đại sứ thương hiệu là ngôi sao Vương Nhất Bắc.

Redmi K40 lộ toàn bộ thiết kế mặt sau thông qua poster quảng cáo mới nhất

Theo như dự kiến, Redmi sẽ chính thức cho ra mắt Redmi K40 và Redmi K40 Pro vào ngày 25/2 tới đây tại quê nhà Trung Quốc. Và ngay trước thềm ra mắt, hãng mới đây đã vừa đăng tải poster teaser mới nhất về Redmi K40, hé lộ toàn bộ thiết kế mặt sau của máy và đồng thời cũng xác nhận ngôi sao Wang Yibo (Vương Nhất Bắc) là đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm này.

Cụ thể, tấm poster mà bạn đọc thấy dưới đây cho hay mặt sau của Redmi K40 không phải là một màu sắc đồng nhất mà lại có hoa văn giống như nước, cùng các đường chéo đan xen.

đặt trước Redmi K40

Tấm poster teaser của Redmi K40

Ngoài ra, theo như những tin đồn trước đây, Redmi K40 và K40 Pro sẽ sở hữu màn hình 6.67 inch, sử dụng tấm nền Samsung AMOLED E4 độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét màn hình tốc độ cao 120Hz cùng phần camera selfie đục lỗ hứa hẹn có kich thước nhỏ nhất trong làng smartphone hiện nay.

Trong khi Redmi K40 Pro sử dụng vi xử lý Snapdragon 888 thì Redmi K40 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 700 series hoặc Snapdragon 870. Đi kèm với đó là thanh RAM LPDDR5 8GB và bộ nhớ trong chuẩn UFS 3.1 256GB.

Dòng Redmi K40 hỗ trợ 5G, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2, loa âm thanh nổi kép,… Sự khác biệt sẽ nằm ở cấu hình camera, mặc dù cả hai đều được cho là sẽ có thiết lập ba camera AI ở mặt sau. Trong khi model tiêu chuẩn dùng cảm biến camera 64 MP, thì bản Pro song hành cùng cảm biến camera 108 MP.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN