Chính thức: Pocophone F1 sẽ có tai thỏ, nhận diện khuôn mặt 3D

Chính thức: Pocophone F1 sẽ có tai thỏ, nhận diện khuôn mặt 3D

XEM NHANH

Xiaomi sẽ trình làng siêu phẩm tiếp theo mang tên Pocophone F1 vào ngày 22/8 tại Ấn Độ. Mới đây, thiết kế Pocophone F1 đã được nhà sản xuất này khẳng định trên mạng xã hội của mình.

Màn hình tràn viền, nhận diện 3D

POCO India là  trang cá nhân của thương hiệu Pocophone đến từ Xiaomi trên Twitter. Theo đó, tài khoản này vừa đăng tải một nội dung mở làm người dùng có thể dễ dàng nhận thấy Pocophone F1 với thiết kế màn hình tràn viền. Đi kèm là tai thỏ và đặc biệt là cụm cảm biến nhận diện khuôn mặt 3D, đèn hồng ngoại hỗ trợ vào ban đêm.

thiết kế pocophone f1

Một ưu điểm nữa khi xem xét Pocophone là cụm camera kép 12MP + 5 MP được trang bị trí tuệ nhân tạo AI cho ra màu sắc khá bão hoà và hợp mắt người dùng. Camera trước có độ phân giải 20 MP và chế độ tự làm đẹp. Đây sẽ là sự nâng cấp lớn để người dùng sẵn sàng chịu chi cho dòng điện thoại này hơn.

Cùng nhiều ưu điểm khác

Trước đó không lâu, nguồn tin đến từ Flipkart cũng cho biết Pocophone F1 sẽ được sở hữu cấu hình khủng với vi xử lý Snapdragon 845. Công nghệ làm mát “LiquidCool” giúp thiết bị luôn mát mẻ kể cả khi chạy những tựa game mạnh mẽ nhất trong thời gian dài. Sở hữu 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, Pocophone F1 chắc chắn có thể chạy tất cả mọi ứng dụng chơi game và giải trí nặng nhất trên hệ điều hành Android 8.1 Oreo.

thiết kế pocophone f1

Khả năng kết nối chuẩn Wi-Fi 802.11 băng tần kép, Bluetooth 5.0 tiết kiệm điện và cổng sạc Type-C đời mới sẽ được tích hợp trên Pocophone F1. Ngoài ra, dòng máy này còn được sở hữu viên pin cực khủng khi có dung lượng tới 4.000 mAh và có sạc nhanh.

POCO Ấn Độ đã xác nhận họ sẽ giới thiệu smartphone đầu tiên tại quê nhà vào ngày 22/8 tại New Delhi. Cùng đón chờ xem liệu Pocophone sẽ có những gì bất ngờ tiếp tục mang lại cho người dùng và giới công nghệ tại sự kiện này!

Xem thêm: Có nên nâng cấp từ Note 8 lên Note 9?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN