thiet-ke-oppo-reno5-pro

Bất ngờ xuất hiện đoạn video trên tay OPPO Reno5 Pro+ với thiết kế đẹp mê mẩn

XEM NHANH

Tuy chưa ra mắt, thế nhưng mẫu điện thoại OPPO Reno5 Pro+ mới đây đã bất ngờ bị lộ toàn bộ thiết kế bên ngoài bởi một đoạn video trên tay bị rò rỉ trên các diễn đàn mạng.

Lộ đoạn video trên tay OPPO Reno5 Pro+ với thiết kế cực kì bắt mắt

OPPO Reno5 Pro+ 5G dự kiến ra mắt tại Trung Quốc vào ngày 24/12, thế nhưng ở thời điểm hiện tại, chiếc smartphone này đã xuất hiện trong một đoạn video trên tay và cũng được niêm yết trên trang thương mại điện tử JD.

Video trên tay bên dưới cho thấy lớp hoàn thiện ở mặt sau của OPPO Reno5 Pro+ 5G có kết cấu đặc biệt bằng màu đen với dòng chữ Reno Glow. Dự kiến, model này cũng có thêm phiên bản màu Blue-ish.

Đoạn video trên tay OPPO Reno5 Pro+

JD cho biết, người dùng tại Trung Quốc sẽ có thể đặt mua trước Reno5 Pro+ 5G vào ngày 24/12 lúc 15:30 CST, với hai tùy chọn bộ nhớ: RAM 8 GB + ROM 128 GB, và RAM 12 GB + ROM 256 GB.

OPPO Reno5 Pro+ 5G sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6.55 inch với tốc độ làm tươi 90 Hz, dùng chip Snapdragon 865, camera chính phía sau 50 MP (cảm biến IMX766 hàng đầu của Sony) và hỗ trợ sạc nhanh 65 W. Hy vọng, các cảm biến camera còn lại ở phía sau sẽ có ống tele 13 MP và góc siêu rộng 16 MP. Về phần camera selfie có độ phân giải 32 MP.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về thiết kế của OPPO Reno5 Pro+ thông qua đoạn video trên tay được rò rỉ ở trên? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp OPPO A15 – Giá rẻ nhưng Camera vẫn luôn tốt

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất