thiết kế OPPO Find X2 Pro

Ngắm trọn vẹn thiết kế OPPO Find X2 Pro và bộ ảnh test camera cực chất

XEM NHANH

OPPO vừa tung ra dòng sản phẩm Find X2 mới vài ngày trước. Các thiết bị này đang thu hút rất nhiều người dùng công nghệ trên thế giới. Ngắm trọn thiết kế OPPO Find X2 Pro và bộ ảnh test camera trong bài viết dưới đây.

Ngắm trọn thiết kế OPPO Find X2 Pro

OPPO đã công bố dòng điện thoại Find X2 Pro sau hai năm chờ đợi. Loạt sản phẩm mới bao gồm Find X2, Find X2 Pro và Find X2 Lamborghini Edition. Find X2 Pro là model cao cấp hơn trong số hai loại. Tuy nhiên nó có cùng kích thước hiển thị và thông số kỹ thuật như Find X2. Thiết bị có màn hình AMOLED 6,7 inch với độ phân giải 3K 3168 x 1440 pixel. Màn hình cũng hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng cao 800 nits và độ sáng HDR tối đa 1200nit. Cổng USB-C và khe cắm SIM được đặt ở cạnh dưới cùng của thiết bị.

thiết kế OPPO Find X2 Pro

Về camera, OPPO Find X2 Pro có camera 32MP đục lỗ nằm ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Thiết bị có tỷ lệ màn hình 93% với các bezels cực kỳ tối giản. Flagship của OPPO có giao diện từ ColorOS 7.1 dựa trên hệ điều hành Android 10. Find X2 Pro có dung lượng pin lên tới 4260mAh và hỗ trợ sạc SuperVOOC 2.0 65W. Thiết bị có thể sạc đầy pin chỉ trong 38 phút.

Bộ ảnh test camera của OPPO Find X2 Pro

thiết kế OPPO Find X2 Pro

OPPO Find X2 Pro có thiết lập ba camera nằm ở góc trên cùng bên trái của mặt sau. Trong đó bao gồm cảm biến Sony IMX689 48MP với OIS và cảm biến Sony IMX586 góc siêu rộng 48 MP. Ngoài ra còn có một camera zoom Periscope 13MP với zoom 10X. Xem bộ ảnh chụp thực tế của OPPO Find X2 Pro dưới đây.

Trên đây là thông tin về thiết kế OPPO Find X2 Pro. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý