OPPO Find X2 lộ diện thiết kế mặt trước với chiếc camera “nốt ruồi” và viền màn hình cực mỏng

OPPO Find X2 lộ diện thiết kế mặt trước với chiếc camera “nốt ruồi” và viền màn hình cực mỏng

XEM NHANH

Một hình ảnh tấm kính bảo vệ màn hình đã được rò rỉ vào hôm qua, được cho là của chiếc OPPO Find X2, qua đó chúng ta có thể phần nào thấy được thiết kế mặt trước của chiếc smartphone sắp được ra mắt của OPPO.

Thiết kế mặt trước của OPPO Find X2 dần được hé lộ

Có thể thấy được khi càng đến sát ngày ra mắt của một sản phẩm nào đó, những hình ảnh rò rỉ thiết kế hay đại loại như vậy lại càng xuất hiện với mật độ dày đặc hơn; và OPPO Find X2 cũng không phải là ngoại lệ. Mới đây thì trên mạng đã rò rỉ hình ảnh về một tấm kính bảo vệ màn hình được cho là của thiết bị này. Nếu đúng thì qua đó chúng ta có thể thấy được chi tiết thiết kế mặt trước của Find X2.

thiết kế oppo find x2

Hình ảnh tấm kính bảo vệ màn hình được cho là của OPPO Find X2

Nhìn vào hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy được nếu như được thiết kế đeo đúng form như vậy, OPPO Find X2 sẽ có một viền màn hình khá mỏng, rất hiện đại và đẹp mắt. Theo như mình thì màn hình này sẽ có tỉ lệ lớn hơn hoặc bằng 20:9. Phía trên góc trái màn hình là một camera selfie được đặt trong một lỗ khoét dạng “nốt ruồi”, tương tự như chiếc Galaxy S10 và S10 Plus nhưng ở phía đối diện. Hai cạnh viền màn hình trái và phải cũng được làm cong nhẹ, nhưng rõ ràng vẫn không phải là màn hình kiểu “thác nước” siêu quyến rũ như chiếc Vivo Nex 3 5G hay Huawei Mate 30 Pro.

thiết kế oppo find x2

Màn hình “thác nước” của Vivo Nex 3 5G

Ngoài ra, theo như những tin đồn đã rò rỉ từ trước đó thì OPPO sẽ sử dụng tấm nền OLED trên màn hình của Find X2, độ phân giải sẽ là QHD+ và tốc độ tần số quét màn hình sẽ là 120Hz. Máy sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865 mạnh mẽ, có 3 camera sau và ống kính camera chính sẽ sử dụng cảm biến IMX689 của Sony độ phân giải 48MP.

Tạm kết

Với thiết kế như trên cộng với các thông số cấu hình đã được tiết lộ từ trước, OPPO Find X2 là một chiếc smartphone cực kì đáng mong đợi trong năm 2020 này. Máy sẽ được ra mắt vào ngày 22/02 tới đây tại sự kiện MWC 2020 được tổ chức tại Barcelona.

thiết kế oppo find x2

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc điện thoại này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận cho mình biết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để đón đọc các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản