thiet-ke-oppo-a74-1

OPPO A74 lộ diện: Thiết kế quen thuộc, chỉ là OPPO F19 đổi tên?

XEM NHANH

Mới đây, OPPO A74 đã bất ngờ xuất hiện, được cho là mẫu thiết bị được đổi tên của OPPO F19 với thiết kế quen thuộc như màn hình đục lỗ và cụm 3 camera sau.

OPPO A74 xuất hiện với thiết kế khá quen thuộc

Theo đó, OPPO được cho là đang phát triển một mẫu smartphone tầm trung mới, có tên gọi là OPPO A74. Mới đây, hình ảnh render của chiếc điện thoại này vừa bất ngờ bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế ngay trước ngày ra mắt.

Theo báo cáo, OPPO A74 sẽ có cả phiên bản 4G và 5G với thiết kế giống hệt nhau, chỉ khác biệt về màu sắc. Phiên bản 4G được cho là có hai màu Đen và Xanh, trong khi bản 5G cao cấp hơn sẽ được bán ra với hai tuỳ chọn màu sắc là Bạc và Đen.

Loạt ảnh render cho thấy OPPO A74 sẽ được trang bị 3 camera ở mặt lưng, với cảm biến chính có độ phân giải 48MP. Cụm camera này có dạng hình chữ nhật, sở hữu bố cục và tông màu khá giống chiếc OPPO F19 đã ra mắt vài ngày trước.

Loạt ảnh render của OPPO A74

Về thông số phần cứng, OPPO A74 sẽ có kích thước tổng thể lần lượt là 169.2 x 74.7 x 8.4mm và nặng 190g. Nếu so sánh, có thể thấy rằng chiếc điện thoại này sẽ dày hơn và nặng hơn một chút so với thế hệ tiền nhiệm – OPPO A73, đồng thời cũng được trang bị màn hình lớn hơn (có thể là 6.8 inch).

Cả hai biến thể đều đi kèm với bộ nhớ trong lên đến 128GB, viên pin dung lượng 5000mAh có hỗ trợ sạc nhanh 33W, giao diện ColorOS dựa trên hệ điều hành Android 10 đối với biến thể 4G và hệ điều hành Android 11 đối với phiên bản 5G.

Tạm kết

Cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của OPPO A74 sau thông tin được rò rỉ trên? Hãy để lại bình luận bên dưới và theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới
huawei-band-9
Huawei Band 9 với thiết kế gọn nhẹ và dung lượng pin lên đến 14 ngày