thiet-ke-oppo-a54-5g-1

OPPO A54 5G chính thức được hé lộ: Thiết kế quen thuộc, sẽ ra mắt vào tháng 6

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh báo chí của OPPO A54 5G đã chính thức được hé lộ, qua đó chúng ta có thể thấy được toàn bộ thiết kế của máy cùng ngày ra mắt của máy sẽ là vào tháng 6 tới đây.

OPPO A54 5G lộ ảnh báo chí sắc nét, thiết kế khá quen thuộc

Được biết, OPPO A54 5G là mẫu điện thoại được hãng phát triển dành cho thị trường Nhật Bản. Và trong ngày hôm nay, những tin tức mới nhất về chiếc điện thoại này đã được hé lộ. Qua đó, chúng ta có thể thấy được mẫu điện thoại mang khá nhiều nét tương đồng với chiếc OPPO A93 5G mới trình làng gần đây.

Cụ thể, phần mặt lưng của A54 5G và A93 5G rất giống nhau, đặc biệt là cách thiết kế cùng với hình dáng của cụm camera. Thế nhưng 2 thiết bị này vẫn có điểm khác biệt, trong khi A93 5G chỉ có 3 camera thì ở A54 5G lại là 4. Cụm camera của OPPO A54 5G bao gồm: Camera chính 48 MP, camera góc rộng 8 MP cùng bộ đôi cảm biến Marco và cảm biến độ sâu đều 2 MP.

thiet-ke-oppo-a54-5g-2

Hình ảnh báo chí của OPPO A54 5G

Ngoài ra, OPPO A54 5G và A93 5G cũng có thông số phần cứng khá giống nhau, đều có màn hình IPS LCD rộng 6.5 inch, viên pin dung lượng 5.000mAh và được cung cấp sức mạnh xử lý bởi vi xử lý Snapdragon 480. Khác biệt sẽ nằm ở chỗ dung lượng RAM và ROM của OPPO A54 5G chỉ là 4GB/64GB.

OPPO A54 5G được cho là sẽ ra mắt vào tháng 6 với hai phiên bản màu sắc: Fantastic Purple và Silver Black. Còn về giá bán thì vẫn chưa được tiết lộ.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của OPPO A54 5G? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TƯ VẤN MÁY TÍNH BẢNG HỌC TẬP VÀ LÀM VIỆC TẠI NHÀ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
dien-thoai-nokia-4g-thay-the-cuc-gach-2g-5
Sóng 2G sắp tắt, người dùng “cục gạch” lo lắng?
galaxy-s25
Kế hoạch thiết kế lại Galaxy S25 của Samsung bao gồm màn hình lấy cảm hứng từ iPhone Pro mới
apple-watch
Tin nội bộ Apple nói rằng dòng Apple Watch tiếp theo sẽ theo dõi huyết áp của người dùng
cam-tiktok-o-my
Đạo luật cấm TikTok ở Mỹ được hạ viên thông qua