Galaxy Note 9 sẽ ngắn hơn và không được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hin

Galaxy Note 9 sẽ ngắn hơn và không được trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình

XEM NHANH

Theo một thông tin được đăng tải trên Twitter cho biết rằng cảm biến vân tay dưới màn hình trên Note 9 vẫn chưa được hoàn thiện và tính năng này có thể lỡ hẹn với máy khi ra mắt vào tháng 7 tới.

Thiết kế Galaxy Note 9 sẽ không có nhiều thay đổi với Note 8

Được biết, Galaxy Note 9 sẽ không có quá nhiều sự thay đổi trong thiết kế so với người tiền nhiệm của mình là Galaxy Note 8 và điều này được tiết lộ bởi một tài khoản Twitter có tên là @Universelce.

Cụ thể hơn, như chia sẻ từ tài khoản này thì Galaxy Note 9 sẽ ngắn hơn Galaxy Note 8 2mm và không có gì khác biệt. Bạn sẽ khó có thể phân biệt hai thiết bị này nếu không quan sát kĩ.

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng không chỉ Samsung mà còn rất nhiều nhà sản xuất trên thế giới giới vẫn đang cố gắng để tích hợp cảm biến vân dưới màn hình và đã không thành công. Tính đến thời điểm hiện tại thì chỉ có mỗi Vivo là thành công với chiếc X20 Plus UDVivo APEX

Thông số cấu hình và thời gian ra mắt Galaxy Note 9

Giống như mọi năm thì Galaxy Note 9 có thể vẫn giữ nguyên những thông số kỹ thuật “then chốt” như dòng Galaxy S mới nhất và ở đây là Galaxy S9/S9+.

vân tay dưới màn hình trên Note 9

Máy được cho là sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 ở Mỹ và Trung Quốc còn ở những thị trường còn lại sẽ là Exynos 9810. Đi kèm với đo là RAM 6GB, bộ nhớ trong từ 64GB đến 128GB cùng hệ điều hành Android 8 Oreo mới nhất được cài sẵn.

Xem thêm: Mổ bụng iPhone X chính hãng: Phần cứng chuẩn Mỹ, tháo không kĩ là toi

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm