thiết kế Nokia 9.3 PureView

Ngỡ ngàng trước thiết kế Nokia 9.3 PureView 5G lấy cảm hứng từ Lumia 1020

XEM NHANH

Điện thoại Nokia 9.3 PureView sắp ra mắt đang được người dùng mong đợi rất nhiều. Mới đây, một số hình ảnh của thiết bị này đã xuất hiện. Theo đó, thiết kế Nokia 9.3 PureView 5G sẽ lấy cảm hứng từ Lumia 1020.

Rò rỉ thiết kế Nokia 9.3 Pureview 5G

Samsung và OnePlus đang nỗ lực vào việc nâng cấp màn hình cho các flagship năm nay. Chiếc Nokia 9.3 PureView của HDM Global cũng đang được chờ đợi với nhiều rò rỉ thú vị. Như hình dung trong render, điện thoại sẽ có thiết kế toàn màn hình với một camera selfie dưới màn hình.Công nghệ này vẫn chưa phổ biến do nhiều hãng vẫn chưa khắc phục được nhược điểm của nó. Nếu HDM Global làm được, Nokia 9.3 PureView sẽ là có một trong những điện thoại có màn hình đẹp nhất hiện nay.

thiết kế Nokia 9.3 PureView

Ngoài ra, màn hình của Nokia 9.3 PureView cũng đáng chú ý không kém. Theo nhiều rò rỉ trước đó, Nokia 9.3 PureView sẽ có màn hình trải nghiệm với tốc độ làm mới 120Hz. Nếu như vậy, Nokia 9.3 PureView có thể cạnh tranh với Galaxy S20 Ultra, One Plus 8 Pro thậm chí là iPhone 12 Pro.

Nokia 9.3 PureView có đáng chờ đợi?

Thiết lập camera trên Nokia 9.3 PureView là điểm đáng chú ý nhất. Theo nhiều rò rỉ trước đó, Nokia 9.3 PureView sẽ có 5 ống kính sau. Thiết kế mặt sau lấy cảm hứng từ Lumia. Trong đó bao gồm một mô-đun máy ảnh tròn lớn chứa năm ống kính. Bao gồm một camera góc cực rộng 108MP và cảm biến chính 64 megapixel. Ngoài ra còn có cảm biến tele, macro và cảm biến độ sâu chưa được tiết lộ.
thiết kế Nokia 9.3 PureView
Trong mô-đun máy ảnh còn có tên ZEISS và đèn flash LED lớn. Nokia 9.3 PureView được mong đợi sẽ có màu vàng sáng giống như Nokia Lumia 1020. Ngoài ra còn có cổng USB-C ở phía dưới và giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Chiếc flagship dự kiến sẽ được trang bị Snapdragon 865 cao cấp và hỗ trợ 5G. Nokia 9.3 PureView dự kiến ra mắt vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay.

Trên đây là thông tin về thiết kế của Nokia 9.3 PureView sắp ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính