Mê mẩn trước vẻ đẹp của Nokia 7 Plus và Nokia 1 thông qua hình ảnh mới nhất

Mê mẩn trước vẻ đẹp của Nokia 7 Plus và Nokia 1 thông qua hình ảnh mới nhất

XEM NHANH

Sau rất nhiều thông tin được đăng tải trước đó thì mới đây, hình ảnh thiết kế Nokia 7 Plus và Nokia 1 đã được tiết lộ cùng với các thông số kỹ thuật khá chi tiết.

Nokia 7 Plus

Theo Phonearena, dường như đây sẽ là một trong các sản phẩm chủ lực của HMD Global trong năm 2018 này; khi thiết kế Nokia 7 Plus cực kì hoàn hảo. Cụ thể hơn, máy có bộ khung ngoài và màn hình bên trong được bo tròn; màn hình kích thước 6 inch tỷ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Thiết kế Nokia 7 Plus

Mặt lưng sau của máy có 1 cụm camera kép sử dụng ống kính Zeiss; cảm biến vân tay và Nokia được mạ vàng cùng 1 đèn flash LED và 1 mic thu âm. Cạnh trên của máy có 1 jack tai nghe 3.5 mm; cạnh trái là nút Nguồn + Tăng giảm âm lượng, cạnh dưới là cổng USB Type-C.

Về phần mềm, mặt lưng của máy đã tiết lộ rằng Nokia 7 Plus chạy trên hệ điều hành Android One (thuần Google). Máy còn được cho là sở hữu bộ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Nokia 1

Trái ngược với Nokia 7 Plus thì Nokia 1 sẽ thuộc phân khúc smartphone giá rẻ; phần thiết kế của máy cũng phần nào nói lên được điều này. Có thể thấy rằng Nokia 1 có thiết kế khá đơn giản và khá giống các smartphone thời xưa; với viền màn hình khá dày và loa được đặt ở mặt lưng.

Thiết kế Nokia 7 Plus

Ở mặt trước, Nokia 1 có 1 loa thoại, camera selfie, màn hình và mic thoại được đặt “lẹm” xuống viền máy. Mặt lưng máy có 1 camera, đèn flash trợ sáng, logo Nokia cùng loa ngoài. Cạnh phải là nút Nguồn + Tăng giảm âm lượng và cạnh trên là; jack tai nghe 3.5 mm.

Về thông số kỹ thuật, Nokia 1 có một màn hình độ phân giải HD (720 x 1280p), RAM 1GB; và bộ nhớ trong 8GB. Do là một chiếc smartphone giá rẻ nên khả năng cao Nokia 1 sẽ chạy trên hệ điều hành Android Go Edition.

Về thời gian ra mắt, Nokia 7 Plus và Nokia 1 dự kiến sẽ được công bố tại sự kiện MWC 2018 cùng một số thiết bị khác như Nokia 4, Nokia 9, Nokia 6 (2018)….

Xem thêm: Xiaomi Redmi 5A: Bá chủ phân khúc giá rẻ !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng