thiet-ke-mi-mix-4-1

Xiaomi Mi MIX 4 bị “lộ” hình ảnh thiết kế tương tự như Mi MIX Alpha

XEM NHANH

Mới đây, tấm poster của Mi MIX 4 đã bất ngờ xuất hiện, từ đó mang tới cho chúng ta cái nhìn rõ nét nhất về thiết kế của mẫu máy mới này của Xiaomi.

Mi MIX 4 lộ thiết kế giống tới 90% so với Mi MIX Alpha

Còn nhớ vào năm 2019, Xiaomi đã khiến cả thế giới phải kinh ngạc khi họ bất ngờ cho ra mắt chiếc Mi MIX Alpha, chiếc smartphone với màn hình tràn từ phía trước ra tới phía sau. Dù cho tới thời điểm hiện tại, Mi MIX Alpha vẫn chưa được thương mại hóa, nhưng có thể người dùng sẽ sớm được trải nghiệm thiết kế này với mẫu Mi MIX 4 sắp được Xiaomi giới thiệu trong thời gian ngắn tới đây.

Theo đó, một tấm poster được cho là của mẫu Mi MIX 4 đã xuất hiện trên mạng, nhanh chóng gây được sự chú ý của nhiều người. Dù ảnh có chất lượng không được tốt cho lắm nhưng cũng đủ để chúng ta thấy được toàn bộ thiết kế mặt trước cũng như mặt sau của thiết bị này. Cụ thể máy sẽ có màn hình tràn từ trước ra tới sau, giống tới 90% so với Mi MIX Alpha.

thiet-ke-mi-mix-4-2

Hình ảnh rò rỉ của Mi MIX 4

Điểm khác biệt rõ ràng nhất giữa Mi MIX Alpha và Mi MIX 4 đó là phần mặt sau. Phần mặt sau của Mi MIX Alpha được giới thiệu là sẽ tràn ra gần hết mặt sau, trong khi Mi MIX 4 chỉ tràn một ít ra mặt sau, dọc về hai cạnh viền để nhường chỗ cho cụm camera. Và theo như tấm poster, màn hình của Mi MIX 4 sẽ sử dụng dạng đục lỗ, và camera selfie độ phân giải 40MP sẽ được nhúng thẳng vào phía dưới màn hình.

Ngoài ra, Mi MIX 4 cũng sẽ được trang bị cụm camera với ống kính chính có độ phân giải lên tới 150MP, 1 ống kính góc siêu rộng 40MP, 1 ống kính macro 20MP, và cuối cùng là ống kính tele hỗ trợ zoom quang 20x và zoom số 120x.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế của Mi MIX 4? Và có hy vọng rằng chiếc điện thoại này sẽ được thương mại hóa chính thức không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Độ phân giải CÀNG CAO chụp ảnh CÀNG ĐẸP?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series