Nếu đây là Huawei Mate 30 Series thì Huawei quá đỉnh rồi

Nếu đây là Huawei Mate 30 Series thì Huawei quá đỉnh rồi

XEM NHANH

Cùng ngắm nhìn thiết kế Mate 30 Pro với thiết lập camera hình tròn vô cùng độc đáo. Liệu với thiết kế như vậy, Huawei có củng cố thêm vị trí của mình trên đường đua của smartphone Android.

Bốn camera sau trong mô-đun hình tròn

Trong một thông báo mới nhất sau hội nghị G20 tại Nhật Bản, Tổng thống Mỹ Donald cho biết các công ty Mỹ đã có thể tiếp tục giao dịch và làm việc với Huawei, điều đó đồng nghĩa hệ điều hành Android có thể tiếp tục hoạt động với smartphone của hãng. Dù tương lai có chuyện gì bất trắc lại xảy ra hay không, nhưng mới đây bản thiết kế Mate 30 Pro đã lộ diện cho thấy Huawei vẫn đang tích cực làm việc trên các sản phẩm

Thiết kế Mate 30 Pro

Nếu như sắp tới Apple và Google có thể áp dụng mô-đun camera hình vuông cho thế hệ smartphone mới thì Huawei lại chuyển sang hình tròn. Như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì mô-đun camera này mang nhãn hiệu Leica, ở chính giữa dường như là cảm biến hình ảnh chính, bao quanh là ba cảm biến khác cùng một đèn flash LED.

Chưa rõ mỗi máy ảnh sẽ giữ nhiệm vụ cụ thể thế nào, nhưng có vẻ ống kính tiềm vọng trên P30 Pro đã bị loại bỏ. Chính vì vậy, đây có thể là Mate 30 thường chứ không phải phiên bản Pro.

Thời gian phát hành Mate 30 và Mate 30 Pro

Chưa rõ Huawei có thể ra mắt thế hệ Mate 30 Series vào tháng 10 hoặc tháng 11 theo truyền thống hay không. Bởi từ giờ cho đến lúc đó cuộc chiến tranh thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc lại có thể xảy ra và ảnh hưởng đến rất nhiều bên,  đặc biệt là hệ điều hành Android.

Thiết kế Mate 30 Pro
Ảnh minh hoạ.

Nếu mọi thứ ổn thoả thì chúng ta vẫn sẽ có những mẫu máy mới vào mùa Thu. Ngược lại, nếu “cơm canh không thể ngọt nổi” thì rất có thể Huawei Mate 30 và Mate 30 Pro sẽ phát hành đầu tiên ở Trung Quốc vào tháng 12, sau đó là sự mở rộng toàn cầu vào một thời điểm nào đó vào năm 2020, khi mà hệ điều hành mới của gã khổng lồ công nghệ sẵn sàng.

Hiện tại, các thông số kỹ thuật của Mate 30, Mate 30 Pro chưa được tiết lộ, hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9 SE giờ chỉ còn 7 triệu?!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ