LG G7 ThinQ lộ diện toàn bộ thiết kế trước ngày ra mắt: Màn hình tai thỏ, camera kép dọc

LG G7 ThinQ lộ diện toàn bộ thiết kế trước ngày ra mắt: Màn hình tai thỏ, camera kép dọc

XEM NHANH

Chỉ còn khoảng chục ngày nữa thôi là LG G7 ThinQ sẽ ra mắt, và mới đây, thiết kế LG G7 ThinQ đã chính thức được xác nhận thông qua một số hình ảnh được đăng tải.

LG gia nhập cuộc đua màn hình tai thỏ

Theo đó, LG G7 ThinQ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm kể từ khi LG G7 được cho là sẽ ra mắt ở sự kiện CES 2018 đầu năm hay như MWC 2018. Tuy nhiên, sau đó LG đã lùi thời gian giới thiệu máy cho đến tháng 5 và đổi tên thành LG G7 ThinQ.

thiết kế LG G7 ThinQ

 

Và mới đây, hình ảnh thiết kế LG G7 ThinQ đã được đăng trên Twitter bởi tài khoản @evleaks. Như hình ảnh này mô tả thì LG G7 ThinQ có thiết kế bằng kim loại nguyên khối như các smartphone cao cấp khác. Màn hình của máy đã được LG tích hợp Notch như xu hướng và từ đó G7 ThinQ sẽ có cặp tai thỏ như iPhone X.

thiết kế LG G7 ThinQ

Giống như các smartphone có Notch khác, đây là nơi chứa camera selfie, loa thoại và các cảm biến khác nhau. Tuy vậy, mặc dù có phần Notch bên trên cùng hai viền cạnh bên khá mỏng nhưng viền cạnh dưới là khá dày.

Mặt lưng là nơi tập trung của cụm camera kép được đặt dọc thẳng hàng với cảm biến vân tay; logo G7 ThinQ và logo LG. Bên cạnh đó là một vài cảm biến và đèn flash LED.

thiết kế LG G7 ThinQ

Cạnh phải của máy là phím Nguồn, cạnh trái là phím Tăng giảm âm lượng và một phím chức năng khá lạ; có thể đây là nút chuyên dụng để dành cho trợ lý ảo Google Asisstant.

Cạnh trên là khay SIM và cạnh dưới là 2 dải ăng-ten bằng nhựa, loa ngoài, cổng sạc USB Type-C và cổng tai nghe 3.5mm.

Cấu hình và thời gian ra mắt G7 ThinQ

Được biết, LG G7 ThinQ có thể sử dụng vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6GB, pin 3.000 mAh và màn hình kích thước 6 inch. Dự kiến, G7 ThinQ sẽ được giới thiệu vào ngày 02/05 tới tại Hàn Quốc và Mỹ.

Xem thêm:Galaxy A6 và A6 Plus sẽ có vũ khí gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới