Lenovo Z5 trình làng: Vẫn “tai thỏ”, chẳng có “không viền” như quảng cáo

Lenovo Z5 trình làng: Vẫn “tai thỏ”, chẳng có “không viền” như quảng cáo

XEM NHANH

Hôm nay, Lenovo đã chính thức trình làng mẫu smartphone Z5 mới. Thế nhưng, thiết kế Lenovo Z5 chẳng “vi diệu” như những gì hãng nhá hàng trước đó.

Thiết kế Lenovo Z5: Tưởng tràn viền mà rồi vẫn “tai thỏ” 

Như dự kiến, chiếc Lenovo Z5 đã chính thức được trình làng ngày hôm nay 06/06. Theo như những gì hãng chia sẻ trước đó thì Lenovo Z5 sẽ có màn hình gần như không viền; diện tích hiển thị gần 100%.

thiết kế lenovo z5

Nhưng rồi, tất cả được một phen ngã ngửa khi chiêm ngưỡng thiết kế Lenovo Z5 chính thức. Theo đó, máy vẫn có màn hình tai thỏ, kích thước 6.2 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19:9. Theo Lenovo thì Z5 có phần viền trên dưới mỏng hơn Mi 8 và iPhone X; nhưng vẫn chưa đủ so với những gì người dùng kỳ vọng.

Sự khác biệt giữa ảnh render theo thông tin rò rỉ và thiết kế Lenovo chính thức

[sciba leftsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/thiết-kế-lenovo-z5-official.jpg” leftlabel=”Thiết kế chính thức” rightsrc=”/tin-tuc/wp-content/uploads/2018/06/thiết-kế-lenovo-z5-render.jpg” rightlabel=”Thiết kế bản dựng” mode=”horizontal” width=””]

Bên cạnh đó, mặt lưng của Lenovo Z5 được gia công từ kính và là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Lenovo.

Lenovo Z5: Vớt vát lại bằng hiệu năng và mức giá

Bù lại cho thiết kế chưa đáp ứng kỳ vọng là một cấu hình ổn và giá bán khá ngon. Được biết, Lenovo Z5 sẽ chạy chip Snapdragon 636, 6GB RAM và bộ nhớ trong tùy chọn 64GB/128GB. Đi kèm là viên pin 3300 mAh, hỗ trợ sạc nhanh với đầu vào 18W.

thiết kế lenovo z5

Cụm camera kép trên máy có độ phân giải 16MP+8MP; trong đó, cảm biến 16MP sẽ là cảm biến chính với khẩu độ f/2.0, được tích hợp AI với 2 tính năng AI Portrait cùng AI night. Cảm biến 8MP đóng vai trò đo độ sâu trường ảnh.

thiết kế lenovo z5

Dự kiến, Lenovo Z5 sẽ được bán ra vào ngày 12 tháng 6 tới tại Trung Quốc. Mức giá cho bản 64GB của máy sẽ là 1299 RMB (tương đương 4.5 triệu đồng); còn phiên bản 128GB bộ nhớ trong có giá bán 1799 RMB (tương đương 6.3 triệu đồng).

Với cấu hình cùng giá bán này, bạn đánh giá sao về Lenovo Z5? Hãy chia sẻ bình luận bên dưới cho bọn mình biết nhé.

Xem thêm: Một năm thai nghén, iOS 12 sẽ gây bão với 8 tính năng này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền