Nhìn camera kép iPhone Xr 2019 trông kì kì sao á

Nhìn camera kép iPhone Xr 2019 trông kì kì sao á

XEM NHANH

iPhone XI được cho sẽ có 3 camera sau và iPhone Xr mới đây đã được tiết lộ sẽ có camera kép và đây cũng là một nâng cấp lớn với bản tiền nhiệm.

Camera bự chà bá của iPhone Xr 2019

OnLeaks mới đây đã tiết lộ bản thiết kế iPhone Xr 2019 và qua đó cho thấy một sự kết hợp giữa các nét truyền thống và tương lai. Ở mặt trước máy vẫn có một màn hình tai thỏ như thế hệ 2018 và phần Notch vẫn có vẻ gì là được thu gọn lại hay mất đi.

Thiết kế iPhone Xr 2019

Phần viền bezels vẫn dày như vậy, các chi tiết phần cứng vẫn ở vị trí cũ như cụm phím tăng giảm âm lượng, nút nguồn, dải loa ngoài và cổng sạc (chưa rõ là USB-C hay Lightning).

Mặt lưng không có nhiều chi tiết quan trọng, nhưng chỉ một cụm camera cũng đủ thay đổi cả bố cục. Như bạn có thể thấy thì mô-đun chứa camera năm nay đã được chuyển sang hình vuông, giống như cách Huawei làm với dòng Mate 20 Series.

Thiết kế iPhone Xr 2019

Hơn nữa, năm nay iPhone Xr dự kiến sẽ có máy ảnh kép được đặt riêng thẳng hàng với nhau và mặt kính camera khá là to. Bên cạnh là đèn flash LED và mic thu âm phụ. Ở giữa mặt lưng vẫn là logo “Táo khuyết” quen thuộc.

Thiết kế iPhone Xr 2019

Theo rò rỉ từ bản render thiết kế thì iPhone Xr sẽ có 3 màu sắc khác nhau là Vàng, Trắng, Đỏ và Xanh dương.

Cấu hình và thời gian ra mắt

Theo thông lệ thì mỗi năm Apple sẽ nâng cấp cấu hình một lần. Nếu năm ngoái đã có A12X Bionic thì năm nay hãng có thể trình làng A13. RAM và bộ nhớ trong sẽ là 4GB/64GB trở lên, màn hình kích thước từ 6.1 inches và hỗ trợ 2 SIM.

Thời gian sẽ không khác mọi năm là mấy, tức là khoảng cuối tháng 9 đầu tháng 10. Chúng ta hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Phụ kiện Pisen comeback cực mạnh

 Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay