thiet-ke-iphone-se-3-1

iPhone SE 3 dự kiến sẽ được ra mắt vào nửa đầu năm 2022, nhưng thiết kế sẽ không có nhiều đổi mới

XEM NHANH

Theo như báo cáo mới đây đến từ nhà phân tích William Yang, Apple dự kiến sẽ cho ra mắt iPhone SE 3 vào đầu năm 2022, thế nhưng thiết kế của máy có thể sẽ khiến người dùng phải thất vọng.

Thiết kế của iPhone SE 3 có thể sẽ khiến người dùng không hài lòng

Như bạn đọc đã biết, dòng iPhone SE 2 hay còn biết đến với tên gọi chính thức là iPhone SE 2020 đã được Apple cho ra mắt vào tháng 4/2020. Dòng sản phẩm này dù không có phiên bản mới được ra mắt hàng năm thế nhưng theo như báo cáo mới đây đến từ nhà phân tích William Yang của JP Morgan, rất có thể chiếc iPhone SE 3 sẽ sớm được trình làng vào khoảng đầu năm sau, tức năm 2022.

Cụ thể, trong báo cáo của William, anh có nói rằng Apple khả năng lớn sẽ ngừng sản xuất iPhone 12 mini vào ngay quý 2 năm nay. Ngoài ra, anh còn chia sẻ thêm rằng Apple sẽ không tung ra thế hệ iPhone SE mới trong năm nay mà thay vào đó sẽ được rời sang khoảng thời gian là nửa đầu năm 2022.

thiet-ke-iphone-se-3-2

Hình ảnh render mới được rò rỉ gần đây của iPhone SE 3

Chưa hết, iPhone SE 3 được William dự đoán là sẽ có thiết kế tương đồng với iPhone SE 2020, có phần cạnh trên và cạnh dưới khá dày, tỉ lệ màn hình 16:9 cũ và vẫn còn cảm biến Touch ID quen thuộc. Nếu như những thông tin này là sự thật thì mình chắc chắn sẽ có khá nhiều người dùng không hài lòng với thiết kế này. Báo cáo này của William Yang đã đi ngược lại với những tin đồn rò rỉ trước đó từ tờ Mac Otakata của Nhật Bản. Chuyên trang công nghệ này trước đó là chia sẻ rằng iPhone SE 3 sẽ có thiết kế tương tự như dòng iPhone 12 và sẽ ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Tuy nhiên mọi thông tin xuất hiện ở thời điểm hiện tại cũng vẫn chỉ dừng lại ở mức đồn đoán. Chúng ta có lẽ sẽ phải chờ đợi thêm để có được những thông tin chính thức tới từ phía Apple, và mình sẽ còn tiếp tục cập nhật thêm thông tin về chiếc iPhone SE 3 này.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay