iPhone 9 đây rồi: Vẻ ngoài iPhone 8, chip của iPhone 11 Pro Max

iPhone 9 đây rồi: Vẻ ngoài iPhone 8, chip của iPhone 11 Pro Max

XEM NHANH

Thời điểm iPhone 9 (iPhone SE 2) có lẽ không còn lâu nữa khi mà thời gian rò rỉ đã phải hơn một năm rồi.

Apple chuẩn bị dọn đường cho iPhone 9

Nếu bạn chưa biết thì Apple đã dừng sản xuất iPhone Xs và Xs Max dù “mới chỉ” ra mắt vào cuối năm 2018. Vòng đời này chưa lâu nhưng có lẽ điều này là để đảm bảo người dùng sẽ dành sự quan tâm cho iPhone 11 Series và đảm bảo công suất nhà máy cho thiết bị mới.

Hiện tại thì iPhone 8, 8 Plus, Xr vẫn còn được sản xuất và bán trong các cửa hàng Apple Store, nhưng điều này sẽ sớm thay đổi khi iPhone 9 được trình làng. Thiết bị này trước đây được gọi là iPhone SE 2 và được cho là sẽ vay mượn vài nét thiết kế từ iPhone 8.

Không những thế, vài nguồn tin còn cho rằng sẽ có cả iPhone 9 Plus nữa. Do đó, kích thước màn hình sẽ là bí ẩn, không rõ Apple sẽ giữ lại 4.7 inches và 5.5 inches từ đời trước hay chuyển sang 5.8 inches và 6.1 inches như bây giờ.

Thiết kế quen thuộc với kiểu cách đời mới

Tất nhiên, thiết kế iPhone 9 mà bạn thấy trong bài viết này chỉ là rò rỉ, nhưng khi nó được gắn với Onleaks hay Slashleaks thì khả năng trở thành sự thật của nó là rất cao. Có một kiểu rò rỉ mà nhiều người chưa biết đó là các nhà sản xuất sẽ nhờ các “nguồn tin có tiếng” phát tán sản phẩm của họ trước khi ra mắt, độ giống với thực tế sẽ tuỳ từng bên.

Thiết kế iPhone 9

Quay lại với vấn đề chính thì chiếc iPhone 9 này mang dáng vẻ nhỏ gọn, viền màn hình khá dày, máy quét vân tay Touch ID đã trở lại và chưa rõ Face ID có xuất hiện không. Mặt lưng sau là kiểu kính mờ của iPhone 11 Pro chứ không phải kiểu bóng bẩy như iPhone 8.

Thiết kế iPhone 9

Phần khung được chuyển sang kiểu mạ bóng như iPhone X trở lên. Vì mang thiết kế giống iPhone 8 nên sản phẩm này khó mà có nhiều đột phá trong thiết kế.

Thiết kế iPhone 9

Nâng cấp vi xử lý và camera

iPhone 9 sẽ chỉ có một camera đơn chính duy nhất, hình ảnh cho thấy cảm biến của nó khá to và dày hơn rất nhiều so với của iPhone 8. Điều này có nghĩa là camera sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Thiết kế iPhone 9

Tiếp theo, vi xử lý của máy sẽ là A13 Bionic mà đang được trang bị cho dòng iPhone 11. Các thông số còn lại chưa được tiết lộ, nhưng chúng ta có thể dự đoán được RAM sẽ từ 2GB, bộ nhớ trong từ 64GB và pin 1500mAh trở lên.

Giá và ngày phát hành dự kiến

Theo thông lệ hàng năm thì tháng 3 sẽ có một sự kiện của Apple. Do đó, khả năng cao ngày ra mắt iPhone 9 cùng một số sản phẩm khác sẽ được công bố vào thời điểm này, chứ không phải CES 2020 hay MWC 2020.

iPhone 9 được đồn đoán sẽ có giá thấp hơn 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng) so với iPhone 8, nhưng với camera và vi xử lý được nâng cấp thì rất có thể Apple sẽ nâng nó lên 450 USD – 500 USD (khoảng 10.4 – 11.5 triệu đồng).

Bạn thấy sao về thiết kế iPhone 9 như trên? Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Ưu nhược điểm của Vsmart Active 3: Xem ngay trước khi mua!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng