iPhone 8

Thiết kế iPhone 8 và iPhone 7S Plus vừa bị rò rỉ qua bản vẽ

XEM NHANH

Thiết kế iPhone 8 và iPhone 7S đang được rất nhiều người dùng quan tâm. Mới đây, một bản thiết kế bị rò rỉ đã tiết lộ kích thước của 2 mẫu smartphone này.

Thiết kế iPhone 8 không khác so với những rò rỉ trước đây

Chiếc iPhone tiếp theo của Apple sẽ là chiếc điện thoại đặc biệt nhất. iPhone 8 là điện thoại kỉ niệm 10 năm Apple ra mắt chiếc iPhone đầu tiên. Do vậy, các iFan luôn mong chờ chiếc máy này hơn bao giờ hết.

Vừa qua, bản vẽ thiết kế của iPhone 8 mới bị lộ. Bản vẽ này cho chúng ta biết chi tiết kích thước của iPhone 8.

Bản vẽ thiết kế iPhone 8

Cụ thể, thiết bị sẽ có kích thước lớn hơn chiếc iPhone 7 nhưng sẽ không lớn bằng iPhone 7 Plus. Nếu iPhone 8 sở hữu kích thước màn hình là 5.8″ nhưng kích thước lại nhỏ hơn iPhone 7 Plus thì tỉ lệ màn hình so với thân máy chắc chắn sẽ rất lớn. Điều này càng khẳng định rằng, iPhone 8 sẽ có thiết kế “không viền” màn hình.

Thiết kế iPhone 7 Plus tương tự người tiền nhiệm

Theo thông lệ của Apple, các phiên bản “S” được nâng cấp sẽ không thay đổi nhiều về thiết kế. iPhone 7S Plus cũng không phải ngoại lệ. Máy sở hữu thiết kế tương tự như iPhone 7 Plus với cụm camera kép đặt dọc. Các phím bấm ở các cạnh đều được giữ nguyên. Điểm khác biệt lớn nhất có lẽ chỉ đến từ cấu hình.

iPhone 7S Plus sở hữu thiết kế không khác nhiều so với iPhone 7 Plus

Dự kiến, Apple sẽ giới thiệu những mẫu iPhone mới vào khoảng tháng 9 tới đây. Những thông tin rò rỉ về thiết kế của máy từ trước đến nay hầu như hoàn toàn trùng khớp. Tuy nhiên, chỉ có vị trí đặt cảm biến vân tay hiện vẫn gây rất nhiều tranh cãi trong thiết kế iPhone 8. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy để lại ý kiến bên dưới nhé!

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất