thiết kế iPhone 14 Pro

Video rò rỉ mới nhất tiết lộ chính xác nhất thiết kế iPhone 14 Pro sẽ ra mắt vào tháng 9

XEM NHANH

Mặc dù còn khá sớm nhưng người dùng đã rất tò mò về những thay đổi của dòng iPhone năm nay. Mới đây leaker đã tiết lộ video về thiết kế iPhone 14 Pro. Dưới đây là những thay đổi cho chúng ta cái nhìn chi tiết trước khi máy ra mắt. 

Rò rỉ chính xác nhất về thiết kế iPhone 14 Pro

Jon Prosser, một trong những leaker nổi tiếng thường cung cấp các hình ảnh chính xác về sản phẩm của Apple. Gần đây ông đã đăng tải một video trên kênh Youtube Front Page Tech về render của iPhone 14 Pro. Trong đó iPhone 14 Pro là phiên bản màu tím, bạn có thể xem cụ thể trong video dưới đây.

Trong video có thể thấy, màn hình ‌iPhone 14 Pro‌ có cụm camera True Depth thiết kế đục lỗ và viên thuốc thay cho notch tai thỏ. Phần viền của màn hình cũng mỏng hơn đáng kể.

thiết kế iPhone 14 Pro
Màn hình iPhone 14 Pro

Ngoài ra, mặt lưng của điện thoại nổi bật với cụm camera lớn và lồi ra đáng kể. Nhiều khả năng Apple sẽ đưa ống kính 48MP lên iPhone 14 Pro và kích thước cảm biến sẽ tăng lên 57%. Thêm vào đó, render cũng cho thấy các góc của iPhone 14 Pro dường như tròn hơn so với iPhone 13.

thiết kế iPhone 14 Pro
Mặt lưng iPhone 14 Pro

iPhone 14 Pro màu tím dọcCó vẻ như Apple phải sửa đổi thiết kế vì một số chi tiết đã tăng kích thước dẫn đến không còn phù hợp với các khung máy cũ. Jon Prosser tiết lộ, ngoài phiên bản màu tím, iPhone 14 Pro có thể có tùy chọn màu Graphite, Silver và Gold. Dù vậy còn khá sớm để kết luận điều gì. Cùng chờ những thông tin tiếp theo nhé.

iPhone 14 Pro
Các phiên bản màu của iPhone 14 Pro
iPhone 14 Pro Gold Side to Side Alpha
Các phiên bản màu của iPhone 14 Pro

Trên đây là thông tin thiết kế iPhone 14 Pro. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý