thiết kế iPhone 12 Pro Max 5G

Thiết kế iPhone 12 Pro Max 5G rò rỉ nhiều chi tiết đáng kinh ngạc hơn cả mong đợi

XEM NHANH

Dòng iPhone 12 Series của Apple dự kiến sẽ được tung ra thị trường vào mùa thu năm nay. Mới đây, những rò rỉ đã tiết lộ về thiết kế iPhone 12 Pro Max 5G khổng lồ. Cùng với đó là nhiều chi tiết đáng được mong đợi của chiếc điện thoại này.

Rò rỉ thiết kế khổng lồ iPhone 12 Pro Max 5G

Những thông tin mới tiết lộ gần đây xoay quanh iPhone 12 Pro Max 5G. Những chiếc flagship dự kiến có màn hình 6,5 inch. Phiên bản cao cấp nhất có thể có kích thước màn hình lên tới 6,7 inch. Thiết bị sắp ra mắt được cho là đã hoàn thành khoảng 70%. Nó có kích thước khoảng 160,84 x 78,09 x 7,39 mm. Như vậy, chiếc điện thoại này sẽ cao hơn đáng kể và lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm (157,95 x 77,84 x 8,1 mm).

thiết kế iPhone 12 Pro Max 5G
iPhone 12 Pro Max sẽ có một khung thép không gỉ phẳng hoàn toàn thay vì bo tròn. Mặt trước sẽ có viền mỏng hơn đáng kể, giúp các flagship cạnh tranh tốt hơn với những thiết bị Android mới nhất. Các bezels đặc trưng trên iPhone 11 Pro Max có kích thước 2,52mm. Trong khi đó các bezels trên iPhone 12 Pro Max chỉ rộng 1,55mm. Thật đáng kinh ngạc! Apple cũng đang nỗ lực thu gọn phần notch, có lẽ nó chỉ lớn hơn một chút so với bản OnePlus 6 2018. Các vấn đề liên quan đến Face ID cũng sẽ được giải quyết trước khi sản phẩm ra mắt.

Thông tin khác của iPhone 12 Pro Max

Mặt sau của thiết bị sẽ chứa mô-đun camera ấn tượng hơn cả trên iPhone 11 Series. Cũng như mặt trước, phần kính mờ hoàn toàn bằng phẳng và nằm phía trên khung với một đường cong tinh tế dọc theo các cạnh. Mô-đun máy ảnh lớn hơn có kích thước rộng khoảng 31,75mm. Nó dự kiến sẽ chứa máy quét LiDAR mới bên cạnh thiết lập ba camera. Phần mô-đun nhô lên cũng tăng từ 1,21mm lên 1,26mm. Thiết kế này tương tự như trên iPad Pro 2020 ra mắt vào tháng trước. Các thông tin về thông số ống kính vẫn chưa được tiết lộ.

thiết kế iPhone 12 Pro Max 5G
Như đã đề cập trước đây, iPhone 12 Pro Max sử dụng khung thép không gỉ phẳng. Nút nguồn nằm ở vị trí thấp hơn để dễ dàng sử dụng. Có một bổ sung hoàn toàn mới là kết nối thông minh nhỏ hơn. Tính năng này được sử dụng cho iPad Pro. Apple có thể đang lên kế hoạch cho mẫu iPhone lớn nhất của mình. iPhone 12 Series dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10. Nó sẽ có các tùy chọn màu Space Gray, Gold và Silver. Có tin đồn cho rằng màu Midnight Green sẽ được thay thế bằng Navy Blue.
Trên đây là thông tin rò rỉ về thiết kế iPhone 12 Pro Max 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí