thiết kế iPhone 12 Pro 5G

Những hình ảnh gần nhất với thiết kế iPhone 12 Pro 5G khi ra mắt

XEM NHANH

Những tin đồn về thiết kế iPhone mới của 12 Pro đã xuất hiện nhiều trong thời gian vừa qua. Còn khá lâu để thấy thiết bị này được tung ra thị trường. Dưới đây là những hình ảnh gần nhất với thiết kế iPhone 12 Pro 5G khi ra mắt.

Thiết kế iPhone 12 Pro 5G lấy cảm hứng từ iPad Pro và iPhone 5

Một rò rỉ của Bloomberg được tiết lộ trước đó cho rằng các kế hoạch của Apple giới thiệu một thiết kế lại iPhone 12 Pro mới. Thiết kế này lấy cảm hứng từ iPad Pro và iPhone thế hệ trước. Cả iPhone 12 Pro và Pro Max đều được cho là có khung thép không gỉ phẳng như iPad Pro. Nó khác biệt so với khung thép cong được sử dụng trên iPhone 11 Pro. iPhone 12 sẽ là kết hợp của các góc sắc nét hơn.

thiết kế iPhone 12 Pro 5G

Apple dự kiến cũng sẽ thay đổi đáng kể trên màn hình. Đó sẽ là một phần của phiên bản iPhone 5, iPhone 12 Pro sẽ bỏ kính 2.5D. Thay vào đó là một màn hình phẳng hoàn toàn. Những thay đổi bên ngoài này có thể khiến iPhone 12 Pro trong hơi khác lạ. Cũng có thể sẽ ảnh hưởng trong khi sử dụng nếu không có kính 2.5D. Tuy nhiên, những vấn đề này có thể đang được xem xét khắc phục. Apple sẽ đảm bảo thiết bị sử dụng thoải mái như model hiện có.

iPhone 12 Pro có một notch nhỏ hơn và LiDAR

Theo một số nguồn tin mới đây, thiết kế mới không chỉ dừng lại ở đó. Apple có hai thay đổi quan trọng cho notch và camera trên iPhone 12 Pro và Pro Max.Những chiếc iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có một notch nhỏ hơn. Thậm chí, Apple đang nỗ lực để loại bỏ hoàn toàn notch trên một thiết bị trong tương lai.

thiết kế iPhone 12 Pro 5G

Công ty cũng đang lên kế hoạch bổ sung máy quét LiDAR vào mặt sau của những chiếc iPhone này. Nó sẽ đặt cùng với một hệ thống ba camera được cập nhật. Thiết kế máy ảnh cũng được sửa đổi. Đối với iPhone 12 Pro Max, Apple có thể sẽ tăng kích thước màn hình lên khoảng 6,7 inch. Người dùng có thể mong đợi một bản nâng cấp đáng kể cho bộ xử lý của thế hệ iPhone mới.

Trên đây là thông tin về thiết kế iPhone 12 Pro 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này?Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay