iPhone 12 Pro ra mắt vào tháng 9 năm sau trông sẽ như thế nào?

iPhone 12 Pro ra mắt vào tháng 9 năm sau trông sẽ như thế nào?

XEM NHANH

Đã có thông tin cho rằng thiết kế iPhone 2020 sẽ mang âm hưởng của thế hệ iPhone 4, tức các cạnh sẽ vuông góc hơn bây giờ.

Vuông góc – Bo cong các cạnh – Quay lại vuông góc

Dòng sản phẩm iPhone 2020 dự kiến sẽ quay trở lại với phong cách thiết kế của dòng iPhone 4/5/SE với mặt lưng phẳng. Thông tin này đã được tiết lộ khá nhiều bởi những nguồn tin có tiếng, và giờ đã có một video render nếu bạn thắc mắc thiết bị này trông sẽ như thế nào ngoài thực tế.

Đầu tiên là về cụm camera sau, chi tiết này luôn là điểm nhấn trên mọi sản phẩm, dù là điện thoại phổ thông hay smartphone. Không quá khi nói rằng đây chính là điểm nhấn quan trọng hàng đầu để người dùng quyết định có mua máy hay không.

Và tất nhiên, Apple vẫn sẽ trang bị cho iPhone 2020 cụm camera lồi lên như iPhone 11 Pro, nhưng có thêm một camera nữa, tổng cộng là 4 tất cả. Và như video cho thấy thì các camera này sẽ được làm phẳng với mô-đun hình vuông.

Với nhiều camera như vậy thì khả năng cao đây chính là iPhone 12 Pro (Max). Nếu thiết kế iPhone 12 Pro giống như này thì chắc chắn đây sẽ là cú hích cực lớn cho doanh số của Apple năm sau.

iPhone 12 Pro sẽ có thêm những gì

5G là tính năng được mong được trên thế hệ iPhone 2020 và nó sẽ góp phần đẩy mạnh sự nâng cấp hạ tầng mạng ở nhiều quốc gia, Việt Nam là ví dụ điển hình. Bên cạnh đó là tính năng sạc ngược không dây và cổng sạc chuyển sang chuẩn USB-C.

Thiết kế iPhone 12 Pro

Việc thêm một camera cũng không có gì lớn lao, có thể đây sẽ là một cảm biến ToF, nhưng cũng chưa chắc chắn hoàn toàn về điều này.

Bạn nghĩ gì về thiết kế iPhone 12 Pro khi mang những nét của thế hệ iPhone 4/5/SE trước đây? Hãy để lại ý kiến bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xiaomi Mi 9T sau 2 tuần sử dụng: Rất đáng tiền!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới