thiet-ke-iphone-12-1

Rò rỉ hình ảnh mới nhất về thiết kế iPhone 12, đúng như những gì chúng ta mong đợi

XEM NHANH

Ngày 15 tháng 9 tới đây, gã khổng lồ công nghệ Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm. Thế nhưng nhiều khả năng dòng iPhone 12 sẽ không được trình làng trong sự kiện này. Và có lẽ chúng ta sẽ phải chờ tới cuối tháng 10 mới có thể chiêm ngưỡng thiết kế chính thức của iPhone 12 series. Mới đây, một nhà sản xuất phụ kiện có tên Shenzhen Rainbow đã tiết lộ hình ảnh các phụ kiện được phát triển riêng cho dòng sản phẩm này.

Lộ diện camera phía sau trong thiết kế của iPhone 12

Hình ảnh đầu tiên là 4 mặt kính cường lực bảo vệ camera tương ứng với từng thiết kế trong iPhone 12 series. Chúng ta có thể nhìn thấy 2 tấm kính bên trái thuộc về mẫu iPhone 5.4 inch và 6.1 inch. Các đường cắt chính là camera kép, đèn flash LED và micro. Còn 2 tấm kính bên phải là dành cho mẫu iPhone 6.1 inch và 6.7 inch. Mẫu này có 3 camera, đèn flash LED và micro. Đặc biệt còn có thêm một lỗ trống mà theo các nhà sản xuất phụ kiện thì đó có thể là máy quét LiDAR.

thiet-ke-iphone-12-2
Các tấm kính bảo vệ camera của iPhone 12

Máy quét LiDAR là cảm biến có khả năng hỗ trợ các ứng dụng công nghệ thực tế ảo. Đồng thời nó còn giúp lập bản đồ độ sâu 3D và cải thiện chụp ảnh tiêu điểm.

Hình ảnh về màn hình của iPhone 12 và chiếc iPad thế hệ mới cũng đã rò rỉ

Shenzhen Rainbow đã tiết lộ cả hình ảnh về kính cường lực dán màn hình của iPhone 12. Vì chỉ là tấm kính nên nó không mang đến thêm thông tin về sản phẩm. Như chúng ta thấy, hình ảnh này không khác nhiều so với những hình ảnh rò rỉ trước đó.

thiet-ke-iphone-12-3
Rò rỉ mặt kính cường lực của iPhone 12 và bao da của iPad mới

Ngoài ra, công ty còn cung cấp thêm hình ảnh bao da của chiếc iPad thế hệ mới. Theo dự đoán, rất có thể đây sẽ là iPad Air thế hệ 4. Trên bao da có tới 4 phần cắt tương ứng với 4 loa. Như vậy nghĩa là sản phẩm này sẽ là chiếc iPad Air đầu tiên sở hữu tới 4 loa.

Bạn thấy thế nào về thiết kế camera của iPhone 12, có đúng như mong đợi không? Hãy cùng bàn luận dưới bài viết này và cập nhật thông tin mới nhất về iPhone 12 trên Hoàng Hà Mobile nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chính thức iPhone 12 ra mắt 16/9 – Nhưng không phải tất cả iPhone 12 …

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?