thiet-ke-huawei-p50-pro

Đây là hình ảnh được cho là thiết kế sơ khai của Huawei P50 Pro: Thật kì cục!

XEM NHANH

Mới đây, những hình ảnh được cho là thiết kế ban đầu của chiếc Huawei P50 Pro bỗng dưng được nhiều người dùng đam mê công nghệ chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Có gì mà lại HOT đến như vậy?

Đây là thiết kế ban đầu của Huawei P50 Pro?

Dù ở thời điểm hiện tại, Huawei vẫn đang chật vật và gặp rất nhiều khó khăn bởi lệnh cấm thương mại của Mỹ, thế nhưng công ty vẫn sẽ tiếp tục với những kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của mình. Theo đó, Huawei P50 Series đã được hãng xác nhận là sẽ được chính thức ra mắt vào đầu năm 2021. Máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Kirin 9000 5nm cao cấp nhất của hãng. Và mới đây, những hình ảnh thiết kế đầu tiên của mẫu máy này đã bất ngờ bị rò rỉ trên các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc.

Dù cho đây không phải là một hình ảnh chính thức được Huawei đăng tải, thế nhưng nó được thiết kế dựa trên một bằng sáng chế được đăng ký bởi Huawei. Vậy những hình ảnh render này được tạo ra không phải là không có cơ sở, thế nhưng chắc chắn đây chưa phải là thiết kế cuối cùng của máy bởi nó có nhiều chi tiết trông không được thuận mắt cho lắm.

thiet-ke-huawei-p50-pro-2

Hình ảnh render thiết kế của Huawei P50 Pro

Điểm đáng chú ý nhất khi nhìn vào hình ảnh render này chính là cụm camera sau mặc dù nó cũng có hình tròn, thế nhưng hình tròn này lại bị lệch sang một bên và bị “lẹm” mất một phần vào cạnh bên.

Kiểu thiết kế camera hình tròn có lẽ đã không còn quá lạ lẫm đối với hầu hết người dùng hiện nay, tuy nhiên đó là những cụm camera hình tròn được đặt ở chính giữa, chứ không phải lệch sang một bên như ảnh render chiếc P50 Pro này.

thiet-ke-huawei-p50-pro-3

Cụm camera trên Huawei P40 Pro

Nhìn vào hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy cụm camera sau của P40 Pro cũng được thiết kế lệch về một bên, nhưng là nằm trong một mô đun hình chữ nhật. Có khi nào Huawei muốn tìm một chút gió mới cho những mẫu điện thoại trong tương lai của hãng không? Đối với những người thích sự hoàn hảo và cân đối thì thật sự nhìn vào thiết kế ban đầu của chiếc P50 Pro này, chắc hẳn họ phải rất khó chịu.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có  suy nghĩ và nhận xét như thế nào về thiết kế này của Huawei P50 Pro? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPhone 12 hay iPhone 11 Pro – Cùng giá tiền chọn “Pro nhỏ” hay Flagship 2020?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
giam-dung-luong-anh
4 cách giảm dung lượng ảnh trực tuyến mà vẫn giữ nguyên chất lượng ảnh
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6