Huawei P30 sẽ có 3 camera chính và vẫn còn cổng tai nghe 3.5mm

Huawei P30 sẽ có 3 camera chính và vẫn còn cổng tai nghe 3.5mm

XEM NHANH

Thời gian cho đến lúc Huawei P30 ra mắt đã không còn xa và thiết kế của máy mới đây đã được tiết lộ khá rõ nét.

Sẽ là 3 camera và jack 3.5mm vẫn còn

Hình ảnh rò rỉ được chia sẻ từ nguồn tin đáng tin cậy @OnLeaks. Theo những gì được tiết lộ thì thiết kế Huawei P30 sẽ có sự thay đổi nhẹ với P20.

Thiết kế Huawei P30

Nhìn qua ngoại hình của Huawei P30, chúng ta sẽ không thấy được những bước tiến của Huawei so với giao diện đã được thiết lập trên P20. Ở mặt trước, chúng ta sẽ có một màn hình “giọt nước” và phần Notch chỉ nhỏ hơn tai thỏ của P20 một chút mà thôi. Phía “cằm” đã không còn phím Home cảm ứng và nó đã nhường lại diện tích cho viền bezels mỏng hơn.

Thiết kế Huawei P30

Ở mặt lưng là cụm camera được kéo dài thêm một ống kính nữa, phía dưới là đèn flash LED cùng hai micro phụ. Tất cả đều nằm im ở vị trí cũ và nếu “vui” thì có thể gọi đây là Huawei P20 “phẩy”.

Thiết kế Huawei P30

Cạnh phải là phím nguồn cùng cụm phím tăng giảm âm lượng. Dự kiến Huawei P30 sẽ có một phiên bản màu gradient xanh. Để có được điều này thì chắc chắn P30 được trang bị mặt lưng làm từ kính, các góc cạnh được bo tròn mềm mại phù hợp với tay người dùng.

Sự khác biệt trên Huawei P30

Mặc cho giắc cắm tai nghe mới được rất nhiều người yêu thích nhưng dự kiến Huawei P30 sẽ trở lại với giắc cắm tai nghe 3.5mm truyền thống.

 

Điểm thay đổi lớn nhất trên Huawei P30 đó là sự “vắng mặt” của máy quét vân tay ở lưng máy. Khả năng cao Huawei P30 sẽ sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình đúng với xu hướng hiện nay hoặc chuyển hẳn sang máy quét khuôn mặt.

Dù đây không phải là những hình ảnh hay những thông tin chính thức từ nhà sản xuất, nhưng nếu là rò rỉ từ @OnLeaks thì luôn đáng tin cậy. Chính vì vậy, hình ảnh render thiết kế Huawei P30 có độ chính xác rất cao.

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế Huawei P30, bạn nghĩ sao nào? Hãy cho chúng mình biết ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới bài viết. Để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất mỗi ngày, bạn đừng quên theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile nhé!

Xem thêm: Mở hộp Vsmart Active 1+ chính hãng – Thực sự đỉnh!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính