thiết kế Huawei MatePad Pro

Ngắm thiết kế Huawei MatePad Pro 5G, liệu có phải đối thủ của iPad Pro?

XEM NHANH

Huawei đã ra mắt chiếc máy tính bảng MatePad Pro thế hệ mới của họ. Đây là chiếc máy tính bảng hỗ trợ 5G đầu tiên ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 24 tháng 2. Cùng xem qua thiết kế Huawei MatePad Pro và những thông số kỹ thuật của nó.

Ngắm thiết kế Huawei MatePad Pro 5G

Huawei đã ra mắt chiếc máy tính bảng hỗ trợ 5G đầu tiên. MatePad Pro 5G có thể là một trong những thay thế tốt cho iPad Pro của Apple. Thậm chí với một số người dùng nó còn có thể “vượt mặt” iPad Pro 5G nếu Apple cho ra mắt trong tương lai. Dưới đây là một số đánh giá nhanh về MatePad Pro 5G.

thiết kế Huawei MatePad Pro

Chiếc máy tính bảng của Huawei có thiết kế thời trang và thậm chí còn có bút stylus. Nó có màn hình LCD phẳng với kích thước 10,8 inch. Huawei MatePad Pro 5G được vát các cạnh rất tinh tế. Thiết bị có một camera selfie đục lỗ ở góc trên cùng bên phải của màn hình. Huawei MatePad Pro nhìn chung khá mỏng và nhẹ. Thiết bị chỉ nặng khoảng 460 gram. Màn hình của nó có các viền mỏng chỉ dày 4,9mm. Điều này mang đến cho thiết bị tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90%.

Thông số kỹ thuật của Huawei MatePad Pro 5G

Về mặt lưng, MatePad Pro 5G có thân máy bằng kim loại với một camera duy nhất được đặt trong một mô-đun dọc. Ngoài ra còn có đèn flash LED . Các nút chỉnh âm lượng nằm ở cạnh phải. Trong khi đó nút nguồn nằm ở cạnh trên, ngay gần thiết lập camera. Thiết bị đi kèm với bút stylus M-Pencil. Bút stylus có thể được sạc không dây bằng cách gắn vào thiết bị. Huawei MatePad Pro 5G được trang bị chip Kirin 990 kết hợp với 8GB RAM và dung lượng lưu trữ lên tới 512GB.

thiết kế Huawei MatePad Pro

Máy tính bảng của Huawei có dung lượng pin khổng lồ 7.250mAh. Thiết bị sẽ ra mắt cùng với bộ sạc nhanh 20W. Ngoài ra nó còn hỗ trợ sạc không dây 15W. Huawei MatePad Pro chạy HĐH Android 10. Đặc biệt nó còn có bàn phím thông minh tùy chọn đem đến nhiều trải nghiệm cho người dùng. Ngoài ra nó có thể hỗ trợ âm thanh Histen 6.0, loa quad, Wi-Fi 802.11ac, Bluetooth 5.1, GPS (chỉ trên phiên bản LTE) và USB-C. MatePad Pro không có máy quét dấu vân tay và cũng không có giắc cắm âm thanh 3,5mm.

Kết luận

Giá Huawei MatePad Pro 5G khoảng từ hơn 13.000.000 đồng cho phiên bản WiFi với RAM 6 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm thay thế cho iPad Pro của Apple thì đây có thể là sự lựa chọn cho bạn.

Trên đây là thông tin về thiết kế Huawei MatePad Pro 5G. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm