Thiết kế Huawei Mate 20 với bốn camera sau, không biết chụp ảnh sẽ còn “kinh” đến đâu

Thiết kế Huawei Mate 20 với bốn camera sau, không biết chụp ảnh sẽ còn “kinh” đến đâu

XEM NHANH

Chiếc Huawei Mate 20 được dự đoán sẽ ra mắt khoảng tháng 8-11 năm nay. Trong khi đó, thiết kế Huawei Mate 20 vẫn chưa được công bố. Theo bản dựng từ Concept-Phones, chiếc Huawei trong mơ sẽ có đến tới bốn camera sau. Cùng theo dõi nhé.

Thiết kế Huawei Mate 20

thiết kế huawei mate 20

Sau khi chính thức ra mắt chiếc Huawei P20 Pro với 3 camera sau; Huawei đang chứng tỏ mình cũng là kẻ tiên phong trong các trào lưu mới. Và chúng ta hoàn toàn có cơ sở để chờ đợi chiếc Huawei mới với nhiều đột phá hơn. Ví dụ là Huawei Mate 20 ra mắt cuối năm nay, rất có thể sẽ được trang bị tới 4 cảm biến camera.

thiết kế huawei mate 20

Bản dựng chiếc Huawei trong mơ được thiết kế bởi Concept-Phones. Theo đó, Huawei Mate 20 sẽ có cụm camera sau sắp xếp theo chiều ngang; với ba cảm biến chính và một cảm biến phụ đặt cân xứng bên dưới. Đèn Flash LED và loa ở hai bên cụm camera, trên nền một dải sẫm màu tạo điểm nhấn.

thiết kế huawei mate 20

Máy ra mắt cùng bốn phiên bản màu: Lục lam, Be, Đỏ và Xanh biển. Phản hồi tiêu cực duy nhất về thiết kế này mà tác giả nhận được là phần camera đặt cạnh nhau gợi liên tưởng đến mắt nhện. Có vẻ hơi ghê nhỉ.

Tham khảo chi tiết thiết kế Huawei Mate 20 qua video dưới đây

Lướt qua về phần cứng

thiết kế huawei mate 20

Cụm camera của Huawei Mate 20 cũng được đồn đoán là sẽ gồm một ống kính tele, một camera góc rộng, một camera RGB và một camera đơn sắc. Ngoài ra, máy cũng sẽ có cụm Notch, vỏ máy được ốp kính nhiều hơn nhưng phần khung tất nhiên vẫn là kim loại. Ở mặt sau, dải sẫm màu cũng được giữ lại như thiết kế Huawei Mate 10 Pro trước đó.

thiết kế huawei mate 20

Lướt qua về cấu hình máy, Huawei Mate 20 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Bên cạnh đó là màn hình AMOLED Quad HD 6 inch, con chip Kirin 980 (rất có thể sẽ thay thế Kirin 970 như trên chiếc P20 Pro) và cuối cùng là bộ nhớ RAM 8GB.

Xem thêm: Đập hộp Honor 10 chính hãng ĐẦU TIÊN tại VN – lưng kính đổi màu, chip Kirin 970, camera kép AI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền