thiet-ke-google-pixel-4a-1

Thiết kế của Google Pixel 4a được hé lộ thông qua chiếc ốp lưng do bên thứ 3 sản xuất

XEM NHANH

Càng gần tới ngày ra mắt, những thông tin về chiếc Google Pixel 4a xuất hiện ngày một nhiều hơn, và mới đây một phần thiết kế của mẫu điện thoại này đã được hé lộ thông qua một chiếc ốp lưng do bên thứ 3 sản xuất.

Hé lộ thiết kế của Google Pixel 4a

Được biết, Google dự kiến sẽ trình làng Google Pixel 4a vào ngày 3/8, tức là vào ngày hôm nay. Thế nhưng ngay trước giờ G, một phần nhỏ thiết kế của Google Pixel 4a đã được hé lộ qua một chiếc ốp lưng trong suốt do bên thứ 3 thiết kế và sản xuất có tên là Spigen.

Theo đó, hình ảnh dưới đây đã cho chúng ta thấy được một phần mặt trước của Pixel 4a. Máy sẽ có một màn hình được thiết kế theo ngôn ngữ “đục lỗ”, cảm quan đầu tiên nhìn vào sẽ là đẹp và hiện đại hơn so với kiểu màn hình của Pixel 4 XL. Cùng với đó là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng được đặt ở bên cạnh phải.

thiet-ke-google-pixel-4a-2

Một phần thiết kế của Pixel 4a được hé lộ thông qua chiếc ốp lưng của hãng Spigen

Theo như những thông tin rò rỉ trước đây, Google Pixel 4a sẽ được trang bị một màn hình OLED kích thước 5.8 inch, cùng với phần đục lỗ đặt lệch về phía bên trái, cũng là nơi chứa camera selfie 8MP. Camera phía sau của máy sẽ chỉ là camera đơn có độ phân giải là 12MP; cung cấp sức mạnh xử lý cho máy là con chip Snapdragon 730 đi cùng với viên pin 3.080mAh.

Ngoài ra, theo một số thông tin uy tín từ một số tờ công nghệ thì phiên bản bộ nhớ trong 128GB của Pixel 4a sẽ có giá dự kiến là $349 (~8 triệu đồng). Từ đó chúng ta có thể suy ra rằng phiên bản bộ nhớ trong 64GB của máy chắc chắn sẽ được lên kệ với một mức giá rất hấp dẫn.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có đánh giá và nhận xét như thế nào về thiết kế cũng như cấu hình của Google Pixel 4a? Hãy để lại comment ở dưới phần bình luận của bài viết nếu như bạn có thêm ý kiến cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: Xiaomi Mi Band 5 TỐT nhưng đã đủ thay thế ĐỒNG HỒ THÔNG MINH ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính