thiết kế Galaxy Watch 4 Classic

Galaxy Watch 4 Classic khoe thiết kế “sang xịn mịn” trong video 360 độ mới nhất

XEM NHANH

Vài ngày trước, có thông tin Samsung sẽ giới thiệu đồng hồ thông minh mới vào tháng 8. Bây giờ, một đoạn video 360 độ đã tiết lộ thiết kế Galaxy Watch 4 Classic. Xem ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Galaxy Watch 4 Classic khoe thiết kế mới cực sang

Video này được leaker Even Blass đăng tải trên Twitter @evleaks. Trong đó ghi lại mọi góc độ của Galaxy Watch 4 Classic sẽ ra mắt vào tháng 8 tới. Video cũng rò rỉ nhiều thông số kỹ thuật của mẫu đồng hồ thông minh mới. Thông tin trước đó cho biết Galaxy Watch 4 Classic sẽ sử dụng hệ điều hành Wear OS dựa trên Android thay vì Tizen.

WhatsApp Image 2021-07-06 at 11.43.30

https://twitter.com/evleaks/status/1411726526136061960?ref_src=twsrc%5Etfw

Trong video cho thấy, Galaxy Watch 4 Classic sẽ có màn hình Super AMOLED tròn với viền xoay. Phần dây đeo dạng Silicon và có thể tháo rời. Galaxy Watch 4 Classic có ba tùy chọn đen, bạc và trắng. Bên cạnh phiên bản cổ điển, chúng ta vẫn còn biến thể Galaxy Watch 4 sẽ ra mắt trong cùng sự kiện.

thiết kế Galaxy Watch 4 Classic

Theo rò rỉ, Galaxy Watch 4 Classic sẽ hỗ trợ nhiều tính năng sức khỏe và hỗ trợ luyện tập. Nó được trang bị một gia tốc kế, con quay hồi chuyển, GPS… Một số tính năng có thể kể đến như theo dõi nhịp tim, theo dõi giấc ngủ…Đồng hồ thông minh có khả năng chống bụi và nước IP68, hỗ trợ Bluetooth 5.0, Wifi… Cuối cùng, người dùng sẽ có thêm nhiều tùy chọn mặt đồng hồ và hiệu suất pin được tối ưu hóa.

Trên đây là thông tin thiết kế Galaxy Watch 4 Classic. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill