thiet-ke-galaxy-s22-1

Hé lộ thông tin Galaxy S22 sẽ có thiết kế còn mỏng nhẹ hơn cả Galaxy S21

XEM NHANH

Mặc dù Galaxy S21 vẫn còn chưa ra mắt, thế nhưng hiện tại chúng ta đã đón nhận được một thông tin rò rỉ rằng Galaxy S22 ra mắt vào năm 2022 sẽ có thiết kế còn mỏng nhẹ hơn cả S21.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên về Galaxy S22

Mặc dù dòng Galaxy S21 vẫn chưa ra mắt nhưng vào ngày chiều tối ngày hôm qua (tức 18/11), chúng ta đã bất ngờ nhận được một thông tin khá thú vị đầu tiên về mẫu Samsung Galaxy S22, một chiếc smartphone dự kiến sẽ được công bố vào năm 2022.

Theo nguồn tin từ một leaker khá uy tín tên @MauriQHD, Galaxy S22 sẽ mang trên mình một thiết kế mỏng hơn so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy S21 – flagship dự kiến ra mắt vào tháng 1 năm sau. Nghe tới việc máy có thiết kế mỏng nhẹ, chắc hẳn sẽ có người dùng rất vui, thế nhưng để có một thiết kế đẹp, chiếc Galaxy S22 chắc chắn sẽ phải đánh đổi một thứ, đó chính là về thời lượng pin.

thiet-ke-galaxy-s22-2

Thông tin về Galaxy S22 được chia sẻ bởi leaker MauriQHD

Dựa theo thông tin được rò rỉ từ leaker này, Galaxy S22 sẽ có viên pin mỏng hơn, mang tới một dung lượng thấp hơn so với hầu hết tất cả các model tiền nhiệm trước đây, đây là những thông tin dựa trên nguyên mẫu của Galaxy S22. Vì vậy, cũng có thể Samsung sẽ còn những nguyên mẫu khác và lựa chọn cuối cùng vẫn chưa được đưa ra.

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Liệu bạn có chấp nhận mua một chiếc điện thoại có thiết kế đẹp nhưng lại có dung lượng pin bị cắt giảm hay không? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết