thiet-ke-galaxy-s21-series-1

Thiết kế của Galaxy S21 series chính thức được lộ diện thông qua hình ảnh quảng cáo mới nhất

XEM NHANH

Vậy là cuối cùng, thiết kế cuối cùng của thế hệ Galaxy S21 mới đã chính thức được lộ diện thông qua những hình ảnh quảng cáo mới nhất vừa được Samsung đăng tải cách đây không lâu.

Thiết kế cuối cùng của Galaxy S21 series chính thức lộ diện

Tương tự như những lần trước đây, mỗi khi Samsung chuẩn bị ra mắt một dòng điện thoại cao cấp thuộc dòng S hay Note thì toàn bộ những thông tin về thiết kế hay cấu hình đều bị rò rỉ gần như là tới 90%. Và dòng Galaxy S21 cũng không phải là một ngoại lệ, khi mà mới đây những hình ảnh quảng cáo đã hé lộ thiết kế cuối cùng của dòng máy này trước khi chúng được ra mắt.

Cụ thể, tờ Sammobile đã chia sẻ những hình ảnh quảng cáo của dòng Galaxy S21. Tuy rằng những bức hình không có bất kì một thông số phần cứng nào, thế nhưng cũng đủ để cho tất cả chúng ta có được cái nhìn tổng quan và rõ nét nhất từ trước đến nay về dòng sản phẩm Galaxy S mới của Samsung. Đúng như những hình ảnh render bị rò rỉ trước đây, thay đổi nhiều nhất trên dòng Galaxy S mới chính là về mặt lưng, mà cụ thể là cụm camera sau.

thiet-ke-galaxy-s21-series-2

Hình ảnh quảng cáo mới nhất của Galaxy S21 series

Theo như những tin đồn rò rỉ trước đây, Galaxy S21 tiêu chuẩn và S21+ sẽ mang cùng một bộ camera có thông số kĩ thuật giống nhau, mặt sau của cả 2 sẽ đều được trang bị bộ 3 camera, với camera chính độ phân giải 12MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 và cuối cùng là ống kính tele 64MP cũng có khẩu độ f/2.2.

Về phía Galaxy S21 Ultra, máy sẽ có hệ thống camera “xịn xò” và thú vị hơn. Với bộ 4 camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 108MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 12MP khẩu độ f/2.2 cùng hai camera tele 10MP khẩu độ lần lượt f/2.4 và f/4.9, cuối cùng là cảm biến hỗ trợ tự động lấy nét bằng laser.

thiet-ke-galaxy-s21-series-3

Cụm camera trên Galaxy S21/S21+ và S21 Ultra

Samsung đã xác nhận sẽ ra mắt dòng điện thoại chủ lực tiếp theo vào 14/1. Dù đã có gần như toàn bộ thông số cấu hình và hình ảnh thiết kế, nhưng chúng ta vẫn chưa có giá bán chính thức. Vì vậy sự kiện Galaxy Unpacked sắp tới vẫn còn một điều thú vị để mong đợi.

Hiện tại người dùng đã có thể đặt gạch trước thế hệ Galaxy S mới tại Hoàng Hà Mobile với vô vàn ưu đãi cực sành điệu như: Tặng thiết bị định vị thông minh trị giá 1 triệu, Tặng gói Samsung Care+ trị giá 2.49 triệu, Trả góp 0% + Ưu đãi phòng chờ Thương Gia,…

ĐẶT GẠCH GALAXY S MỚI NGAY HÔM NAY

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
lap-trinh-may-tinh-la-gi-thumb
Lập trình là gì? Học lập trình có khó? Các loại ngôn ngữ lập trình
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ