thiet-ke-galaxy-s21

Galaxy S21 (S30) bất ngờ lộ thiết kế đẹp hoàn mỹ qua video concept mới

XEM NHANH

Mới đây, một đoạn video concept mới của Galaxy S21 (S30) đã bất ngờ bị rò rỉ, mang tới một thiết kế đẹp gần như là hoàn hảo với màn hình vô cực không khiếm khuyết cùng camera selfie được ẩn dưới màn hình. 

Thiết kế đẹp tới mê mẩn của Galaxy S21 (S30) qua đoạn video concept mới

Tính tới thời điểm hiện tại, gần như là Samsung đã ra mắt hết tất cả những mẫu flagship cao cấp của hãng trong năm nay, và giờ chính là lúc chúng ta lại hướng tới những mẫu điện thoại của hãng trong tương lai. Và nếu như không có gì thay đổi, Galaxy S21 (hoặc S30) sẽ là dòng điện thoại cao cấp tiếp theo của Samsung được ra mắt trong năm sau.

Hiện nay có rất nhiều giả thuyết được đưa ra dành cho thế hệ Galaxy S mới này. Các thông tin rò rỉ gần đây đã cho rằng thế hệ Galaxy S mới sẽ có tất cả tới 3 phiên bản khác nhau, trong đó phiên bản Ultra vẫn sẽ là phiên bản cao cấp nhất.

Galaxy S21 (S30) có thể sẽ được trang bị camera selfie ẩn dưới màn hình

Về thiết kế, dự kiến Samsung vẫn sẽ giữ nguyên triết lý thiết kế của hiện tại dành cho Galaxy S21. Nhưng thay đổi nhiều nhất vẫn sẽ là hệ thống camera của máy, sẽ được sử dụng công nghệ tân tiến hơn tương tự như Galaxy Note20 Ultra và Galaxy Z Fold2.

Bản concept ở video bên hẳn bạn đọc cũng đã thấy bản concept của Galaxy S21 đã có camera selfie được ẩn dưới màn hình. Công nghệ này cách đây 2 năm cũng được Samsung nhắc tới và có thể tới thế hệ Galaxy S mới tới đây, hãng sẽ chính thức áp dụng công nghệ này.

Theo đó, phiên bản Ultra của dòng Galaxy S mới rất có thể sẽ là thiết bị đầu tiên của Samsung có camera selfie ẩn dưới màn hình. Nếu như áp dụng thành công công nghệ này, màn hình Infinity của Samsung sẽ chính thức là một màn hình vô cực đúng nghĩa, trở nên hoàn hảo nhất từ trước đến nay. Đây không chỉ là ước mơ của Samfans nói riêng mà còn của nhiều người dùng trên thế giới nói chung.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu Samsung áp dụng được công nghệ camera ẩn dưới màn hình lên Galaxy S21 (S30)? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn