Ngắm thử thiết kế Galaxy S11+: Camera siêu to khổng lồ, 5 ống kính

Ngắm thử thiết kế Galaxy S11+: Camera siêu to khổng lồ, 5 ống kính

XEM NHANH

Chỉ chưa đầy một tuần mà thiết kế Galaxy S11, S11e và giờ là S11+ đã được tiết lộ hoàn toàn.

Mô-đun camera gây tranh cãi

Thị trường smartphone năm nay đã chứng kiến nhiều kiểu thiết kế mô-đun camera đến từ các nhà sản xuất, nổi bật nhất trong đó phải kể đến Apple và Huawei. Trong đó, Huawei thì nhận được nhiều lời khen hơn cả nhờ cách sắp xếp bố cục hình tròn hợp lý, Google thì ít bị chỉ trích hơn dù cũng sử dụng hình vuông như iPhone 11 Series.

Còn đối với Samsung, gần như chắc chắn hãng sẽ mang mô-đun camera hình chữ nhật lên cả dòng Galaxy A và Galaxy S, chỉ là của dòng Galaxy S sẽ to hơn thôi.

Trong bản rò rỉ mới nhất, Galaxy S11+ cũng có mô-đun camera hình chữ nhật như S11 và S11e, thế nhưng kích thước của nó rất lớn và chứa trong đó là năm ống kính và một đèn flash LED.

Thiết kế Galaxy S11+

Vị trí của các ống kính thì nằm phân tán chứ không theo quy luật nào, nằm chính giữa có thể là cảm biến 108MP, hai lỗ nhỏ bên dưới là hệ thống lấy nét laser, bên trên là ống kính góc rộng và bên dưới là cảm biến ToF.

Hai ống kính nằm bên cạnh trái dự kiến là góc siêu rộng và tele, nó được đồn đại với khả năng zoom quang 2x hoặc lên tới 5x.

Màn hình cũng không nhỏ bé gì

Galaxy S11+ có màn hình Infinity-O với lỗ camera khá nhỏ nằm chính giữa bên trên. Các cạnh viền cũng không mới lạ, có chăng chỉ là mỏng hơn Galaxy S10 Series “tí xíu”. Kích thước của màn hình này được cho là 6.9 inches.

Kích thước tổng thể khoảng 166,9 x 76 x 8,8mm (đã tính cả độ dày của cụm camera). Để so sánh, kích thước của Galaxy S10+ là 6.4 inches, 149,9 x 70,4 x 7,8 mm và kích thước của Galaxy Note 10+ là 6.7 inches, 162,3 x 77,2 x 7,9 mm. Do đó, Galaxy S11+ sẽ trở thành chiếc flagship lớn nhất từ ​​trước đến nay của Samsung khi ra mắt.

Thiết kế Galaxy S11+

Cạnh dưới vẫn là cổng sạc USB-C, khung nhôm, nút nguồn – nút chỉnh âm lượng ở bên phải và một vài micrô và không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Thông số kỹ thuật

Galaxy S11+ dự kiến ​​sẽ được cung cấp bởi vi xử lý Exynos 990 của Samsung ở thị trường quốc tế và Snapdragon 865 của Qualcomm tại Mỹ. Cả hai phiên bản này sẽ kết hợp với 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ theo tiêu chuẩn, không hỗ trợ thẻ nhớ microSD.

Thiết kế Galaxy S11+

 

Các tính năng khác bao gồm Android 10 với One UI 2.1 cài sẵn, viên pin dung lượng 4.800mAh, hỗ trợ sạc nhanh 45W và hỗ trợ 5G như tiêu chuẩn.

Bạn thiết thiết kế Galaxy S11+ thế nào? Hãy bình luận ở phía dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cường lực trong Apple Store đã có ở Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng