thiết kế Galaxy Note21 FE

Lộ thiết kế tin đồn của Galaxy Note21 FE, có thể ra mắt vào tháng 9 năm nay

XEM NHANH

Samsung dường như đã quyết định sẽ khai tử dòng Galaxy Note của mình. Mới đây, LetsGoDigital đã tung bản thiết kế tin đồn của Galaxy Note21 FE. Đây có thể chiếc smartphone cuối cùng đặc biệt dành cho các Note Fan.

Thiết kế của Galaxy Note21 FE được tiết lộ

Đã mười năm trôi qua kể từ lần đầu tiên Samsung giới thiệu dòng Galaxy Note. Nhiều tin đồn cho rằng dòng sản phẩm này sẽ ngừng sản xuất trong năm nay. Mặc dù vậy, Samsung vẫn chưa có xác nhận chính thức nào liên quan đến dòng Galaxy Note. Có tin đồn cho rằng công ty đang chuyển hướng đầu tư cho dòng Galaxy Z với màn hình gập.

thiết kế Galaxy Note21 FE

Mới đây, LetsGoDigital đã đưa ra bản thiết kế dự đoán của chiếc Galaxy Note21 Fan Edition. Năm ngoái, Samsung đã phát hành mẫu Galaxy S20 FE (Fan Edition) vào tháng 9. Vì vậy, không ngoại trừ khả năng công ty sẽ giới thiệu Galaxy Note 21 FE. Nhà thiết kế đồ họa người Ý Giuseppe Spinelli đã phát hành một bộ ảnh render của Galaxy Note 21 FE với màu Phantom White. Họ hình dung Galaxy Note 21 FE sẽ có thiết kế toàn màn hình với cảm biến vân tay được tích hợp bên dưới. Mặt sau của điện thoại sẽ có thiết lập ba camera sắp xếp theo chiều dọc. Mô đun máy ảnh sẽ đặt ở góc trên cùng bên trái của mặt lưng phía sau. Mặt sau của Galaxy Note 21 FE dường như có thiết kế cạnh cong. Trong khi mặt trước mà một màn hình phẳng. Đây có thể là thiết kế được nhiều người dùng yêu thích trong năm tới.

thiết kế Galaxy Note21 FE

Bên cạnh đó, năm nay Samsung đã loại bỏ phụ kiện đi kèm với Galaxy S21 series. Rất có thể kế hoạch này cũng sẽ được áp dụng cho dòng Galaxy Note21 khi ra mắt. Dù sao thì, vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì. Hãy cùng chờ những thông tin tiếp theo trong thời gian tới nhé.

Trên đây là thông tin thiết kế Galaxy Note21 FE. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Hướng dẫn cách up file lên Google Drive cực kỳ ĐƠN GIẢN nhất
Tải Adobe Creative Cloud: Phần mềm hỗ trợ quản lý và cài đặt ứng dụng
Tải 90 ảnh hoa sinh nhật đẹp lung linh miễn phí
Hình nền Powerpoint đơn giản tinh tế dễ thương