Thiết kế Galaxy Note 9 thay đổi vào phút chót: Màn hình 6.38 inch, mỏng hơn 0.5mm

Thiết kế Galaxy Note 9 thay đổi vào phút chót: Màn hình 6.38 inch, mỏng hơn 0.5mm

XEM NHANH

Vì một vài thay đổi thiết kế Galaxy Note 9 vào phút chót mà Samsung đã quyết định rời ngày ra mắt sản phẩm sang tháng 8. Ngày ra mắt dự kiến trễ hai tuần.

Thiết kế Galaxy Note 9 đổi: Hoãn ngày ra mắt

Trước đó, Samsung đã có động thái sản xuất màn hình hiển thị 6.38 inch cho Galaxy Note 9 vào tháng 4; sớm hơn hai tháng so với Galaxy Note 8. Điều này đồng nghĩa Galaxy Note 9 được ra mắt sớm tiến độ hai tháng; nghĩa là tầm cuối tháng 7, đầu tháng 8.

thiết kế galaxy note 9

Tuy nhiên, phó chủ tịch Samsung – ông Lee Jae-Yong mới đây đã có chuyến khảo sát sản phẩm tại Thâm Quyến. Và sau khi trên tay các smartphone đối thủ; ông Lee đã quyết định thay đổi thiết kế Galaxy Note 9 vào phút chót. Theo đó, mặt kính của máy được giảm độ dày đi 0.5mm. Đây chính là màn hình OLED trứ danh của Samsung được dùng trên rất nhiều các thiết bị trên thị trường.

Qua động thái này, có thể thấy rằng phó chủ tịch Samsung thấy những gì đối thủ đang làm và khá hài lòng với chiếc Galaxy Note 9; do đó chỉ thay đổi nhỏ về độ dày mặt kính mà thôi. Tuy nhiên, điều này cũng dẫn đến trì hoãn hoạt động các bộ phận liên quan trước đó 2 tuần; khiến ngày ra mắt dự kiến cuối tháng 7 cũng bị hoãn.

Galaxy Note 9 có gì mới

Dự kiến, thiết kế Galaxy Note 9 sẽ không quá khác biệt so với Galaxy Note 8. Sự thay đổi lớn nhất nằm ở kích thước màn hình khi mà chiếc Note 9 có màn 6.38 inch; trong khi ở Galaxy Note 8 là 6.28 inch. Còn về cấu hình, Galaxy Note 9 sẽ chạy chip Exynos 9810 và Snapdragon 845; đi kèm RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

thiet ke galaxy note 9 Không có cảm biến vân tay dưới màn hình là một điểm đáng tiếc trên Galaxy Note 9 (ảnh minh họa)

Tuy mọi sự đang đi theo đúng hướng của Samsung; nhưng có một điểm trừ mà người dùng chưa hài lòng là Galaxy Note 9 sẽ không có cảm biến vân tay dưới màn hình như xu hướng trên nhiều chiếc smartphone mới hiện nay.

Bạn có mong chờ ngày ra mắt Galaxy Note 9 không? Cùng ngóng trông cùng Hoàng Hà Mobile nhé.

Xem thêm: Mổ bụng Oppo F7 – bên trong ngầu hết sẩy!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill